63 Stravel

Ngẩn ngơ trước nét kiêu sa của homestay sang trọng nhất nhì Phú Yên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 9 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. Lotus Homestay có nghĩa là một bông hoa sen: đẹp đẽ, lộng lẫy, ngát hương nhưng cũng rất gần gũi, đời thường. Nếu muốn tựa cửa ngắm hoàng hôn trên mảnh đất Phú Yên xinh đẹp, đạp xe dạo bước trên bờ biển Tuy Hòa thơ mộng, mộng mơ với màn đêm lung linh huyền ảo, thoải mái trong không gian phòng ngủ rộng rãi ngập tràn sắc màu. hay vui vẻ tận hưởng những bữa tiệc BBC thơm phức ngay trên sân thượng lộng gió khiến bạn không thể không ghé qua Lotus Homestay.

    1. Lotus Homestay – thắt chặt tình thân, tình thân ấm áp


    Lotus Homestay tọa lạc ngay trung tâm thành phố, tọa lạc tại 445 Hùng Vương, TP Tuy Hòa và được mệnh danh là “thiên đường” chứng kiến những cuộc vui của nhóm bạn thân hay sự đầm ấm, hạnh phúc của cả gia đình. .

    Lotus homestay nhìn từ bên ngoài

    Chúng tôi đến Lotus homestay khi trời vừa chạng vạng. Hãy coi homestay này giống như những nhà nghỉ thông thường khác. Nhưng không, điều tưởng chừng không có gì đặc biệt ấy lại là yếu tố nền để ngụy trang cho những điều thú vị ẩn chứa bên trong.

    [​IMG]

    [​IMG]Ngay khi chủ nhà mở cửa, những giả dối ban đầu đã bay biến. Tất cả chúng tôi đều phải ngạc nhiên vì không gian quá sang trọng, ấm áp và vô cùng thoải mái.
    Đó là một bộ bàn ghế gỗ chạm khắc tinh xảo, một chiếc đàn piano nghệ thuật, những bức tranh 3D với rừng xanh, những bông sen hồng đặc trưng, những chậu hoa nhỏ xinh làm điểm nhấn. nhấn… Tất cả hòa quyện vào nhau thành một không gian hài hòa đến khó tin.

    Tại phòng khách này, bạn có thể quây quần bên gia đình thưởng trà, lắng nghe những tiếng đàn piano hay, xem tivi và tận hưởng những giây phút bình yên đang dần trôi qua. Rốt cuộc, cuộc đời tôi đã bao lần bình yên như vậy?

    2. Lotus homestay – kể tiếp những ước mơ


    [​IMG]

    [​IMG]Những bức tường dẫn lên các phòng ngủ được gia chủ trang trí bằng những họa tiết xinh xắn và khá ngộ nghĩnh. Nhìn hình ảnh chiếc xe đạp với giỏ trái cây sau yên xe và chùm hoa li ti trước tay lái, người lữ khách phương xa chợt nhớ đến chiếc xe đạp của mình và cậu bé năm ấy cùng cắp sách đến trường.
    [​IMG]

    [​IMG]Rồi cô chợt mỉm cười trước những bức tranh thiên nhiên nhỏ bé mà trong lành và bình yên đến lạ.
    [​IMG]

    [​IMG]Chắc chắn khi bước vào không gian phòng ngủ bất cứ ai cũng phải gật gù vì chủ nhà rất chăm chút cho từng căn phòng. Đó không chỉ là những chiếc chăn, gối, đệm sạch sẽ với họa tiết caro bắt mắt, những dây leo trên tường mà còn là họa tiết hoa lá với những bông hoa xuân khoe sắc thổi khắp mọi ngóc ngách. Đặc biệt ký túc xá có diện tích trên 25m2, rộng rãi và vô cùng thoáng mát để bạn thả hồn vào thư giãn, nghỉ ngơi.
    [​IMG]

    [​IMG]Hiện tại Lotus homestay có 5 phòng cho bạn lựa chọn: ở nhóm 3 người, 5-10 người hoặc cả gia đình đều có thể ở được. Các phòng đều được trang bị đầy đủ máy lạnh, wifi mạnh, máy nước nóng … Đặc biệt nhà vệ sinh khép kín sạch sẽ không một hạt bụi. Đảm bảo dù bạn là người khó tính, cầu toàn đến đâu cũng phải “xiêu lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    Với một không gian thơ mộng, yên bình và thơ mộng như thế này thì chi phí cho một người chưa đến 100k là quá rẻ phải không nào?

    * 2 phòng Dorm, mỗi phòng 2 giường đôi và 1 giường tầng nhỏ ở được 6 người. Giá phòng 500k / phòng.

    * 1 Phòng tập thể gồm 6 giường đơn ở được 6 người. Giá phòng: 500k / phòng

    * 1 Phòng đôi chứa được 2 giường đôi cho 4 người. Giá phòng: 400k / phòng.

    * 1 Phòng đôi gồm 1 giường đôi và 1 giường tầng có thể ở được 3 người. Giá phòng: 250k / phòng.

    [​IMG]

    [​IMG]Tại Lotus homestay, mỗi giây phút trôi qua bạn sẽ cảm thấy cuộc sống chưa từng có. Buổi sáng, bạn có thể liên hệ với chính chủ để thuê xe máy đi bộ đến các địa điểm nổi tiếng như: Đi Gành Đá Đĩa 40km về phía bắc, đi Điện-Hải Đăng (35km về phía nam).
    Buổi trưa, bạn có thể dạo qua nhiều quán cà phê view siêu đẹp như 6 nhà hàng Gozo, Rosa Alba Resort dọc biển Tuy Hòa.

    Buổi chiều, bạn có thể tắm biển và ngắm hoàng hôn buông xuống. Đến tối, bạn đừng quên tổ chức tiệc BBQ trên sân thượng và tự do nhảy múa, vui chơi để thắt chặt tình thân, ấm áp tình thân, tình anh em.

    Đặc biệt, chủ nhà còn hào phóng cho du khách mượn xe đạp miễn phí để dạo quanh bãi biển lộng gió! Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác đạp xe bên bờ biển, thả mình với gió, để bao mệt nhọc, muộn phiền trôi theo con sóng về với biển thì còn chần chừ gì mà không ghé Lotus homestay?

    [​IMG]Sân thượng của Lotus Homestay – không gian vui chơi thú vị cho cả gia đình

    Ngoài ra, Lotus homestay còn hỗ trợ du khách thuê tour tham quan Phú Yên thơ mộng. Nếu muốn tự mình khám phá vùng đất thơ mộng này, bạn có thể liên hệ với chủ nhà để được hướng dẫn cách di chuyển và chỉ dẫn những địa điểm vô cùng thú vị.

    Bạn sắp có một ngày hẹn hò với Phú Yên? Còn chần chừ gì nữa mà không ghé Lotus Homestay ngay và luôn đi nào!

    Thông tin Lotus Homestay Phú Yên:


    Địa chỉ: 445 Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên

    Facebok: Lotus Homestay Phú Yên

    Hotline đặt vé: 090.579.3979 – 088.678.6979

    Lưu ý: Homestay đóng cửa trước 11h đêm. Nếu ở quá số người quy định, phụ thu thêm 70k / người.

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...