63 Stravel

Ngẩn ngơ khách sạn căn hộ style “đại dương thu nhỏ” sát biển Nha Trang

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 17 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. Ngay từ cái tên, La Sea Apartments and Tour đã truyền tải trọn vẹn thông điệp tuyệt vời từ vùng biển Nha Trang mặn mà. Đó không chỉ là màu xanh dịu dàng của đại dương bao la, không gian trong lành đặc trưng của phố biển mà còn là cảm giác thư thái cho cả gia đình hay nhóm bạn thân.

    Cảm giác khi dừng chân tại nơi đây thật phấn khích khiến 100 du khách dừng chân thì 95 người đều hào hứng, còn lại 5 người không nỡ rời xa.

    1. Căn hộ La Sea sát biển Nha Trang – “vị trí vàng” để khám phá Nha Trang

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang tại 65/10 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ – Nha Trang – Khánh Hòa, Biển Lá là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thoải mái tản bộ ngắm bình minh trên biển hay trước yên bình. ánh hoàng hôn mơ màng lúc chiều tà.

    Biển La nằm sát biển Nha Trang

    Căn hộ kiểu khách sạn sang trọng này chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ. Buổi sáng, bạn có thể rủ hội bạn thân chạy bộ ngắm biển hay đắm mình trong làn nước trong xanh để bắt đầu một ngày mới đầy thú vị và tràn đầy sức sống.

    [​IMG]Không gian căn hộ La Sea Apartments and Tour

    Ngoài ra, Lasea còn gần với Vinpearl Land và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Hòn Tằm, Sông Cái… Chỉ vài chục phút di chuyển, bạn sẽ tha hồ check in với hàng trăm nghìn bức ảnh. giống.

    [​IMG]Biển La nằm sát vách núi Vinperland Nha Trang cho bạn tha hồ vui chơi

    Ngoài ra, khách sạn căn hộ này còn nằm sát chợ đêm. Ai có tâm hồn ăn uống thì nhớ thưởng thức món ngon đặc sản Nha Trang nhé.

    1. Biển La – linh hồn của “đại dương thu nhỏ”

    Có thể nói, Biển La là một thông điệp tuyệt vời từ đại dương bao la với màu xanh huyền thoại dành cho du khách.

    [​IMG]Phòng tiếp khách tươi mới, tràn đầy sức sống

    Ngay từ khi bước chân vào quầy lễ tân, bạn sẽ cảm thấy thích thú vì thiết kế quá dễ thương. Cách nhấn nhá bằng những biểu tượng của làng chài ven biển như: mỏ neo, lưới,… vô cùng sinh động. Nhìn chiếc ván lướt đầy màu sắc ấy, chắc hẳn bất cứ ai cũng sẽ háo hức chờ đón chuyến phiêu lưu khám phá sắp tới.

    [​IMG]Thang máy dẫn đến phòng nghỉ

    Điểm đặc biệt của La Sea không phải là thiết kế theo kiểu homestay bình dân mà là căn hộ khách sạn cao cấp, đầy đủ tiện nghi: truyền hình cáp, wifi, toilet và bếp trong phòng… cho bạn không gian riêng tư tuyệt vời.

    [​IMG]Căn hộ được thiết kế theo kiểu phòng đơn dành cho 2 người ở

    Toàn bộ căn phòng với gam màu trắng xanh làm chủ đạo khiến tâm hồn bỗng nhẹ nhàng, dễ chịu để thoải mái đắm mình trong không khí mát mẻ tự nhiên.

    [​IMG]Nếu để ý kỹ, bạn sẽ phát hiện ra sự tinh tế của chủ nhà khi mô phỏng những sinh vật biển trên bức tường tuyệt đẹp. Đó là những chú sao biển ngộ nghĩnh, là những con sò sặc sỡ …

    [​IMG]Cá lội ngược dòng trên tường….

    [​IMG]Và cả bạch tuộc làm tình trên gối …

    Tất cả đều vừa đủ để tái hiện bức tranh đại dương thu nhỏ trong căn phòng khách sạn căn hộ xinh xắn này. Hãy thử tưởng tượng, sau một ngày vui chơi mệt mỏi, thả mình trên chiếc giường êm ái, đắm say ngắm nhìn những họa tiết tuyệt vời xung quanh thì mọi muộn phiền sẽ tan biến. Đặc biệt không gian đẹp không tì vết thế này mà check in sống ảo thì tuyệt cú mèo luôn!

    [​IMG]Điểm mà du khách thích nhất có lẽ là ban công tuy nhỏ nhưng vẫn đủ chỗ để bạn ngồi nhâm nhi tách trà đậm đà hay thưởng thức ly cà phê thơm lừng …

    [​IMG]Ngoài ra, căn phòng còn được tích hợp bếp và tủ lạnh đầy đủ tiện nghi để bạn thỏa sức thể hiện niềm đam mê chế biến món xào… và thưởng thức bữa ăn ngon cùng người bạn đồng hành.

    [​IMG]WC khép kín được vệ sinh và bịt kín …

    1. Đi đâu trong căn hộ này, chơi gì?

    Ở La Sea, bạn không bao giờ biết chán là gì. Nếu bạn đi chơi đông người, có người già, trẻ em di chuyển khó khăn, La Sea có những tour siêu hấp dẫn với giá ưu đãi như tour 3 đảo, 4 đảo, tour Bình Ba, Hang Rái – Vĩnh Hy, Đảo Điệp Sơn tour du lịch … cho gia đình bạn.

    [​IMG]Phòng ngủ xanh tại La SEA

    Với những bạn trẻ thích khám phá, tour câu mực VIP của Căn hộ và Tour du lịch Biển La sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng giá và nhất định phải thử một lần trong đời. Bạn có thể vừa thử thả mồi câu mực, vừa ngồi thuyền lênh đênh trên biển ngắm cảnh đêm và còn được thưởng thức mực tươi ngay tại chỗ.

    Nếu bạn muốn tự mình tham quan những cung đường đẹp của Nha Trang, hãy liên hệ với lễ tân để được thuê xe máy với giá siêu rẻ nhé!

    Bạn có muốn chuyến du lịch Nha Trang sắp tới của mình được ở trong một khách sạn căn hộ đẹp như thế này không? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt phòng ngay?

    Thông tin Căn hộ và Tour du lịch La Sea

    Địa chỉ: 65/10 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ – Nha Trang – Khánh Hòa

    Hotline: 0866. 899.841 hoặc (0258) 2 465822

    Liên kết fanpage: https://www.facebook.com/laseaapilities/notifications/

    Giá phòng:

    • Ngày thường 450k / đêm.
    • Lễ, Tết giá dao động tự động 900k – 1 triệu đồng / đêm
    • Phụ thu khách vượt quy định 50k / khách.

    Nguyễn Quỳnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...