63 Stravel

Ngân hàng phố Wall và nỗi sợ "nhỡ" con tàu Bitcoin

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 5 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Với đà cải thiện chóng mặt kể từ đầu năm, đồng bạc kỹ thuật số Bitcoin đang lôi kéo sự quan tâm của rộng rãi doanh nghiệp to, bao gồm cả những ngân hàng to nhất tại phố Wall. những trang đầu tư bitcoin uy tín
    [​IMG]

    các nhà băng lớn mở kênh đầu cơ tài sản công nghệ số

    Trong cuộc tư vấn phỏng vấn mới đây với hãng tin CNBC, bà Mary Rich – người gần trở nên Giám đốc Tài sản số toàn cầu của mảng điều hành Tài sản tư nhân thuộc Goldman Sachs cho biết ngân hàng này sẽ ra mắt kênh đầu cơ tiền công nghệ số cho quý khách trong vòng 3 tháng đến.

    Theo tài liệu nội bộ mà CNBC mang đến, bà Mary Rich sẽ được bổ nhậm vào vị trí mới ngay trong tuần này. &Quot;Trong vai trò mới, Rich sẽ làm việc sát sao với những cố vấn để phân phối kiến thức cho quý khách về kỹ thuật khối chuỗi và hệ sinh thái tài sản số, cùng lúc đưa ra các nhà cung cấp và biện pháp đầu tư", thông báo nội bộ của Goldman Sachs cho biết. nạp tiền sàn Kucoin có mất phí không

    "Chúng tôi đang kết hợp chặt chẽ với các hàng ngũ trong toàn tổ chức để Tìm hiểu những phương thức tiếp cận phù hợp với hệ sinh thái công nghệ số cho những khách hàng cá nhân sung túc. Đó là điều mà chúng tôi hy vọng sẽ có thể cung ứng chỉ cần khoảng tới," bà Rich san sẻ trong cuộc phỏng vấn với CNBC.

    Bà cũng cho biết thêm, Goldman Sachs hiện đang tậu cách mở mang danh sách đầu tư vào bitcoin và những tài sản công nghệ số cho khách hàng, "cho dù là phê duyệt bitcoin vật lý, các dụng cụ phái sinh hay các dụng cụ đầu tư truyền thống".

    Trước đó, hôm 17/3, đối thủ to của Goldman Sachs là Morgan Stanley cũng đã cho phép các quý khách giàu có của mình tiếp cận các quỹ đầu tư Bitcoin bắt đầu từ tháng Tư. Đây là ngân hàng lớn Ban đầu của Mỹ có động thái này. 2 Trong số những quỹ được Morgan Stanley cho phép nhà đầu tư tiếp cận đến từ đơn vị tiền số Galaxy Digital, khi mà quỹ thứ 3 là sự hợp tác của công ty quản lý tài sản FS Investments và doanh nghiệp Bitcoin NYDIG.

    Sự thay đổi quan điểm của những ngân hàng to

    Trong phổ biến năm, những ngân hàng truyền thống tại phường Wall luôn được biết tới với ý kiến hồ nghi, thậm chí là ác cảm đối với tiền công nghệ số - loại tài sản có biến động giá to và tính đầu tư cao.

    Hồi năm 2017, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Bloomberg, CEO của Goldman Sachs lúc đấy là Lloyd Blankfein từng bày tỏ thái độ tiêu cực đối với Bitcoin. &Quot;Thứ có thể tăng cường lên hạ xuống đến 20% chỉ trong một ngày thì ko có vẻ gì là thích hợp để làm đơn vị tiền tệ hay một công cụ đựng trữ giá trị".

    Bớt căng thẳng hơn nhưng cũng không kém phần hoài nghi, ông James Gorman chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Morgan Stanley hồi năm 2017 cũng nghĩ rằng, Bitcoin chẳng hề là một khoản đầu tư an toàn. &Quot;Theo định nghĩa, một cái gì ấy cải thiện 700% trong một năm sẽ có tính đầu tư. Vì thế, bất cứ người nào nghĩ rằng họ mua bitcoin như một khoản đầu cơ lâu bền là tự lừa dối mình".

    tuy vậy giờ đây, mọi thứ đã thay đổi, trong bối cảnh giá Bitcoin gần đây liên tục tăng vọt, có khi đã vượt ngưỡng 60 nghìn USD/bitcoin hồi giữa tháng 3. Tổng giá trị số Bitcoin hiện đang lưu thông trên thị trường hiện đã lên đến hơn 1 nghìn tỷ đô la Mỹ.

    các công ty đầu cơ cần ít ra 5 triệu đô la Mỹ tại ngân hàng để đủ điều kiện thực hiện khoản đầu cơ mới. Bên cạnh đó, tài khoản đầu cơ phải được tạo trong chí ít 6 tháng. Ngay cả đối với nhà đầu cơ Mỹ được công nhận có tài khoản môi giới và đủ điều kiện về tài sản, Morgan Stanley vẫn đặt ra dừng đầu cơ Bitcoin ở mức 2,5% tổng giá trị tài sản.
    tuy vậy, sự thận trọng này cũng đã có thể coi là một sự thay đổi to trong ý kiến đối với tiền phương pháp số của những nhà băng truyền thống. Theo ông Mike Novogratz – giám đốc điều hành công ty tiền công nghệ số Galaxy Digital, mãi cho tới hồi năm ngoái, giá trị vốn hóa thị phần và khối lượng giao dịch của Bitcoin vẫn chưa đủ to để những tổ chức tín dụng to phải nhọc lòng. Ông cho biết "Những gì đang diễn ra tốc độ hơn so với dự đoán của tôi. Thật sửng sốt khi các ngân hàng đã tham gia vào ngành nghề này nhanh như vậy".

    Tiền công nghệ số gia tăng cường sự hiện diện trong ngành nghề trả tiền

    trong khi các ngân hàng lớn đang khai triển những thao tác đi Trước tiên, rộng rãi công ty khác đã khởi đầu kiếm lời trong khoảng thiên hướng mới, bằng cách chấp nhận các loại tiền công nghệ số như Bitcoin trong ngành nghề thanh toán.

    Ngày 29/3, tập đoàn dịch vụ vốn đầu tư Mỹ Visa Inc thông tin sẽ chấp thuận thanh toán bằng tiền điện tử USD Coin (USDC) trên màng lưới của mình. Theo đó, Visa đã phát động chương trình thể nghiệm với nền móng trả tiền tiền điện tử Crypto.com và có kế hoạch sản xuất sự chọn lọc cho nhiều đối tác hơn vào cuối năm nay.

    Bitcoin sẽ đối mặt với áp lực lớn hơn trong khoảng các cơ quan điều hành

    tuy nhiên, với việc đang ngày một trở nên phổ biến, những đồng bạc phương pháp số như Bitcoin cũng có thể sẽ phải đối mặt với sức ép gia tăng cường từ các cơ quan điều hành, vốn luôn lo ngại về các rủi ro mà loại tài sản này mang đến. Hồi đầu năm nay, cựu giám đốc điều hành Goldman Sachs Lloyd Blankfein đã đưa ra cảnh báo rằng những nhà quản lý có thể ban hành 1 vài chính sách mới nhằm vào Bitcoin nếu như giá tiếp diễn tăng cường mạnh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...