63 Stravel

NGÂN HÀNG FE CREDIT

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hotroicg, 23 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quận 7, hoang quoc viet ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. hotroicg

    hotroicg New Member

    NGÂN HÀNG FE CREDIT
    Nhiều công ty tài chính đang công khai chào khách vay tín chấp (không cần tài sản) với lãi suất tương đối hấp dẫn.


    Vay tín chấp là hình thức cho vay vốn đang được các ngân hàng áp dụng khá thành công. Đây là hình thức cho người vay một khoản tiền mà không cần thế chấp bất cứ tài sản giá trị nào hay sự bảo lãnh của công ty, tổ chức nào cả.
    Khi nộp hồ sơ vay tín chấp ngân hàng, bạn cần thể hiện năng lực hoàn trả khoản vay. Bằng cách thông qua bảng thu nhập trong thời gian gần nhất. Hoặc bản sao kê hoạt động tài chính trong thời gian gần nhất. Bạn cần chứng minh mình có đủ khả năng thu được số tiền nhất định qua hàng tháng để trả nợ. Khi nhận được tiền, bạn có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau như mua nhà, mua xe, đám cưới, tiêu dùng, du lịch, mua sắm…Người vay (cá nhân hoặc doanh nghiệp) đóng một vai trò to lớn trong quá trình tạo ra sự tín nhiệm để có thể vay tín chấp. Trong nhiều trường hợp, chính hoạt động kinh doanh có hiệu quả và sự minh bạch của doanh nghiệp lại là nhân tố quyết định để ngân hàng và các tổ chức tín dụng quyết định cho vay tín chấp.trước khi quyết đinh đi vay, bạn nên có sự nghiên cứu kỹ về hình thức vay, tính toán các phương thức cho vay, tìm ra tổ chức tín dụng phù hợp với mình. Bạn cần cẩn trọng với các điều khoản trong hợp đồng vay trước khi chính thức ký vào giấy đề nghị vay tín chấp tiêu dùng. Khi đã biết chính xác về khả năng thanh toán hàng tháng của mình, biết số tiền phải trả sẽ chiếm bao nhiêu trong thu nhập hàng tháng.
    Đây là một ví dụ điển hình về việc áp dụng quy tắc vàng. Nếu bạn vay tín chấp cho việc làm đẹp như phẫu thuật thẩm mỹ, để bạn cảm thấy tự tin hơn và nhờ đấy thành công hơn, thì đó có thể là một lựa chọn đúng. Thế chủ động trong việc quyết định cho vay trả góp tín chấp thuộc về người cho vay. Bởi lẽ, khi và chỉ khi người cho vay có được độ tin cậy rất cao đối với người vay mới có thể quyết định cho vay tín chấp.Thời gian duyệt hồ sơ ngắn có thể giải ngân ngay trong ngày. Tuy nhiên, tùy theo từng khu vực có thể giải ngân trong 2 - 3 ngày với khoản vay từ 10 triệu đến 300 triệu
    Vay tín chấp có thể vay một khoản với số tiền nhỏ để phục vụ nhu cầu cuộc sống. Bên cạnh đó hình thức vay vốn này cũng có thể cho vay với mức tối đa lên tới hàng trăm triệu.
    Vay tín chấp là hình thức vay tiền rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người chưa thực sự nắm rõ về hình thức vay này. Đặc biệt họ không thể có được thông tin chi tiết về vay tín chấp ngân hàng là gì. Các thông tin liên quan đến hạng mục vay vốn này. Vì vậy để việc vay vốn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bạn nên tìm hiểu kỹ về chúng.
    Bất lợi lớn nhất khi vay tín chấp phải kể đến đầu tiên đó là mức lãi suất cao hơn các hình thức vay tiền thông thường. Điều này chủ yếu cũng chỉ nhằm hạn chế rủi ro cho khoản vay. Ngoài ra, một phần nhằm bù đắp lại các chi phí về thẩm định, vốn…
    Trên thực tế các hình thức vay tín chấp ngân hàng hiện nay rất đa dạng và có nhiều hạng mục vay khác nhau. Trong đó bạn có thể vay vốn bằng sim điện thoại. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn loại hình cho vay bằng hóa đơn tiền điện, bảng lương,…Tất cả các hạng mục cho vay đều không cần tài sản đảm bảo.
    Bạn có thể vay tín chấp để giải quyết những vấn đề cá nhân liên quan tới chi tiêu, bạn có thể dùng để thanh toán những khoản nợ ngắn hạn, lên kế hoạch thực hiện dự án kinh doanh của mình hoặc chỉ đơn giản là đi du lịch.Bạn dễ dàng nhận được một khoản vay nhanh với số tiền vay tối đa lên đến 500 triệu đồng. Có ngân hàng hỗ trợ lên đến 1 tỷ.
    Vay tín chấp là hình thức vay có thời hạn thanh toán khá linh hoạt. Trong đó có những hạng mục có thời hạn cho vay từ 12 đến 60 tháng. Vì vậy nó giúp người vay dễ dàng thanh toán đúng hạn. Đặc biệt có rất nhiều gói có lãi suất vay tín chấp khá thấp.
    vay vốn ngân hàng là giải pháp giải quyết công việc nhanh chóng nhất. Chính vì thế vay tín chấp rất thu hút doanh nghiệp và các cá nhân quan tâm.
    Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay trả góp linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...