63 Stravel

Ngắm nhìn và trải nghiệm đi du lịch campuchia trọn gói cao cấp 4n3d

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch - RSS - Rao Vặt, 28 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 612 Đọc
  1. Ngắm nhìn và trải nghiệm đi du lịch campuchia trọn gói cao cấp 4n3d


    Bạn có thể dành một ngày để khám phá THỦ ĐÔ PHNOMPENH. Thủ đô không quá lớn, khá đông đúc và giao thông cũng lộn xộn, phức tạp nên bạn cần cẩn thận tối đa. Tại đây, bạn có thể lang thang tại một số góc phố nổi tiếng để hiểu về thủ đô đất nước, hay dành một buổi tham quan cung điện hoàng gia, cũng có một bữa cơm đặc sắc và ngon lành ở đây với giá khá rẻ tất cả chỉ có trong tour 4 ngày 3 đêm campuchia khởi hành thứ 5 hằng tuần của Nam Á Châu

    Buổi tối bạn bus đến Siem Reap, THÀNH PHỐ SIEM REAP đã quá nổi tiếng, dành trọn 1 ngày để lang thang Siem Reap không làm bạn thất vọng. Lang thang chợ để mua quà lưu niệm với giá rất mềm, hay ăn ở chợ đêm, lang thang Pub Street để hiểu hơn về cuộc sống về đêm, giới trẻ, gặp nhiều bạn du lịch đến từ nhiều nơi trên thế giới.

    [​IMG]

    Không chỉ vậy, sau 1 đêm nghỉ ngơi, lấy sức bạn dành 1 ngày để khám phá đến Angkor Wat. Đón bình minh và hoàng hôn ở đền là một trải nghiệm mà bạn nên trải qua, nếu bỏ qua những thời khắc này chắc hẳn bạn rất tiếc và đó là lý do vì sao chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến những điểm đến vô cùng thu hút này.

    Đến Angkor Wat bằng phương tiện phổ biến xe tuk tuk ở Campuchia, nín thở trước vẻ đẹp huyền ảo của bình minh, rồi khám phá toàn thể quần đền, cái nôi của Phật giáo, nơi có kiến trúc Khơ me đặc sắc nhất trong tour đi du lịch campuchia giá rẻ đi từ tphcm.

    Chỉ với 4 ngày 3 đêm trọn gói chúng ta sẽ có dịp trải nghiệm 1 hành trình khám phá Campuchia trọn gói cao cấp, không quá nhiều nhưng rất chất ý nghĩa đủ để bạn làm những điều mình thích cùng với các điểm đến mà chúng tôi sẽ đưa bạn đến, không quá dài để bạn đi từng ngõ ngách, khám phá từng chút một, nhưng đã đủ để bạn hiểu và biết nhiều hơn về ĐẤT NƯỚC CAMPUCHIA và những nét đẹp vô cùng đặc biệt và ấn tượng

    Tham khảo : tour du lich campuchia khoi hanh tet nguyen dan 2018

    Trong hành trình tour du lịch Campuchia trọn gói , HDV của chúng tôi sẽ đưa bạn Đến Angkor khám phá những ngõ ngách khó quên , món ăn đường phố, chợ đêm và giới thiệu sơ về lịch sử văn hóa của Khmer Đỏ để nhớ về những thời kỳ đế chế huy hoàng đã bị thời gian gần như làm quên lãng.

    Tour Du lịch Campuchia đi Ô tô do Nam Á Châu tổ chức vào Tết nguyên đán 2018 sắp tới sẽ là một hành rình khó quên của du khách đến nơi đây không những được khám phá mà còn tìm hiểu rất nhiều về kiến trúc, văn hóa lịch sử của campuchia - khơ me cổ đại. Tất cả chỉ có trong tour đi campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ của Nam Á châu vì thế hãy đăng ký từ tháng 12 để nhận giá tốt nhất >> quý khách xem lịch khởi hành tour tết 2018 của nam á châu tại website dulichnamachau.vn hoặc gọi ngay về SDT 0903 847 068 bạn nhé.

    Thông tin liên hệ đặt mua tour du lịch Campuchia tết nguyên đán 2018

    HOTLINE : 0967 67 87 97 */ 0903 847 068 / 0918 590 500

    DIa chỉ : 219 Pham Ngũ Lão, Q1, tp hồ chí minh

    Xem thêm : tour du lịch lào dịp tết nguyên đán 2018
     

Chia sẻ trang này

Loading...