63 Stravel

Ngắm nhìn phong cách thời trang nam ấn tượng tháng 10/2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 17 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Hãy cùng 4men khám phá những điều thú vị về về thời trang nam qua những bài viết, thông tin chia sẻ. Đừng quên nhấn đăng ký 4men nếu các bạn muốn mua các sản phẩm thời trang nam chất lượng nhé: shop giay nam cong so

    LAY ZHANG
    [​IMG]Ảnh: ConverseLay Zhang hay còn được biết đến với nghệ danh Trương Nghệ Hưng, là nghệ sĩ của SM Entertainment hiện đang hoạt động tại thị trường Trung Quốc, vừa tái hợp với Converse cho ra mắt một phát hành Chuck Taylor mới nhất. Bản collab này mang thiết kế cực kỳ sang trọng khi kết hợp giữa sắc trắng tinh khôi với những hoạ tiết gốm sứ thanh tao.


    [​IMG]Ảnh: ConverseTrong hình ảnh quảng bá, Lay Zhang xuất hiện với trang phục cơ bản và gọn gàng từ áo pullober của Converse và quần slim-fit jeans trong 2 gam màu đen – trắng kinh điển. Điểm nhấn của outfit là phụ kiện dây chain và bộ đôi khăn turban – giày Converse Chuck Taylor x Lay Zhang với thiết kế trơn tru sang trọng.


    [​IMG]Ảnh: ConverseHYO JONG (E’DAWN)
    Nếu như trong danh sách thời trang sao nam tuần trước, Hyo Jong mang đến một trang phục đơn giản thì lần này, anh chàng quay trở lại đúng cá tính thời trang nổi loạn quen thuộc. Với những item đặc trưng của mùa lạnh và đậm tinh thần workwear như áo áo khoác worker jacket, quần nhung tăm, găng tay len và mũ len, Hyo Jong mang đến một gợi ý phối đồ nhiều màu sắc thú vị cho phong cách streetwear mùa Đông.


    [​IMG]Ảnh: hyojong_1994Không muốn tiết chế cá tính nổi loạn, những graphic như những nét vẽ vằn vện trên áo khoác và hoạ tiết floral ẩn hiện trên quần nhung khiến bộ trang phục trông giống những mảng màu graffiti ấn tượng trên đường phố.


    RICHARD BIEDUL
    Trong tiết trời mùa Thu nhã nhặn, khi những gam màu trầm lên ngôi thì quý ông Richard giới thiệu đến chúng ta một bản phối trung tính và lịch lãm trong phong cách sartorial cổ điển đặc trưng của mình.


    [​IMG]Ảnh: richardbiedulMột bộ suit từ chất liệu nhung tăm (corduroy suits) sẽ là lựa chọn thú vị cho những tín đồ yêu thích sự “nghệ” của những giá trị cổ điển, và với gam màu xanh rêu nhã nhặn mà Richard mang đến sẽ thổi vào thêm cho làn gió phục trang mùa Đông một sinh khí tươi mới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...