63 Stravel

Ngắm nhìn phong cách thời trang của Jung Hae In

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 15 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 627 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Nam diễn viên Hàn Quốc Jung Hae In được tìm kiếm khắp châu Á khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, đóng cùng Son Ye Jin. Khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) hồi đầu tháng 7, mỹ nam xứ kim chi diện t-shirt trắng cơ bản cùng quần âu màu tối. Item này toát lên vẻ trẻ trung, năng động và tiện lợi khi di chuyển. Và đây cũng là mẫu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ nam giới.
    [​IMG]
    Diễn viên 30 tuổi mang đến gợi ý mặc vest cho các chàng trai có vóc dáng gầy, khung xương nhỏ. Theo đó, chất liệu vải dày dặn và có phần đệm vai giúp cho đường nét cơ thể rõ nét và làm vai rộng hơn. Từ đó, hình ảnh của Hae In cũng trông đầy đặn không kém. Trang phục còn thể hiện được sự nam tính, quyền lực và lịch lãm cho phái mạnh.
    [​IMG]
    Ngày nay, những kiểu vest truyền thống dần nhường chỗ cho thiết kế cách điệu, tô điểm thêm họa tiết. Tuy vẫn giữ phom dáng cũ nhưng trang phục của Hae In có tính hiện đại, sáng tạo hơn với những chi tiết trang trí độc đáo trên thân áo. Kiểu trang phục này tạo cảm giác tươi mới khi các bạn nam tham dự sự kiện dành cho giới trẻ, thoát ra khỏi hình ảnh quý ông công sở thường thấy.
    [​IMG]
    Áo sơ mi là trang phục kinh điển, không thể thiếu cho cánh mày râu. Với Hae In, anh lựa chọn item tay dài để mang lại vẻ đứng đắn, lịch lãm hơn mẫu sơ mi ngắn trẻ trung. Mỹ nam xứ Hàn diện cùng quần kaki màu kem nhã nhặn để tránh gây nhàm chán với cách phối cùng quần âu màu tối đặc trưng.
    [​IMG]
    Nam diễn viên 30 tuổi ăn gian tuổi tác hiệu quả với cách mix&match mang hơi thở năng động, cá tính. Anh mặc áo thun họa tiết cùng quần jean xanh. Ngoài ra, phụ kiện ba lô cỡ trung cũng nhấn nhá diện mạo trẻ trung của Hae In. Set đồ này phù hợp với những chuyến dã ngoại cùng bạn bè hoặc thời trang sân bay.
    [​IMG]
    Mẫu áo khoác bomber được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao và phom dáng độc đáo. Khác với màu đen thông dụng, Hae In thể hiện sự đa dạng khi kết hợp item nổi bật với cách phối cùng áo phông và quần jean cá tính. Ngoài ra, nam diễn viên còn gợi ý mặc cùng quần cắt gấu cũng là sự lựa chọn mang đến sự trẻ trung.
    [​IMG]
    Thời tiết xứ Hàn thích hợp để các mẫu sweater dày dặn lên ngôi. Vốn ưa chuộng sự thanh lịch, nam tính, Hae In lựa chọn mẫu trang phục kẻ ngang để đánh lừa thị giác vóc dáng gầy của mình. Hình ảnh quý ông cũng toát lên từ chiếc quần âu màu tối, không bao giờ lỗi thời bởi kiểu dáng cơ bản và thời trang.
    [​IMG]
    Hae In “hớp hồn” khán giả nữ khi diện trench coat màu cà phê sữa có hai hàng khuy to bản. Thông thường, các tín đồ nam sẽ diện nó cùng áo len cổ lọ và quần âu gam đen đồng điệu để có cảm giác ấm áp hơn. Thế nhưng, với các sự kiện ngoài trời, Hae In lại kết hợp trench coat với áo thun trắng, quần jean xanh và giày sneaker để tạo sự trẻ trung, hiện đại .


    Bạn đã có thể cập nhật những tin tức, mẹo vặt thời trang hay qua bài viết dưới đây rồi phải không. Đừng quên theo dõi 4men để có thê mua sắm những sản phẩm thời trang nam tốt nhất hiện nay nhé: ao nam hang hieu, quan nam hang hieu
     

Chia sẻ trang này

Loading...