63 Stravel

Ngắm nhìn những mẫu giày thể thao nam sắp đc ra mắt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 16 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 445 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Với nhiều người thì những đôi giày thể thao nam là một món đồ thời trang sành điệu giúp cho chúng ta có thể cải thiện phong cách thời trang của bản thân. Hãy cùng 4men khám phá những thông tin về giày nam qua các chủ đề: shop giay nam

    NIKE ZOOM DOUBLE STACKED “VOLT BLACK”
    Ngày phát hành: 2/7

    Giá bán lẻ tham khảo: 230 USD

    Chỉ vài ngày sau khi phiên bản Zoom Double Stacked trình làng với màu xanh chuối nổi bật, Nike tiếp tục khuấy động thị trường với mẫu Zoom Double Stacked thứ 2 với màu trầm nhưng hấp dẫn hơn khá nhiều. Toàn bộ đôi giày được thể hiện với màu đen bằng chất liệu vải lưới ở đằng trước trong khi đằng sau là da lộn.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsĐiều này khiến đôi giày vừa mang nét kết hợp giữa thời trang và giày thể thao. Logo Nike xuất hiện gần như tàng hình dưới dạng hình ảnh kéo dài từ mũi bo hết cả phần thân bên cạnh.

    [​IMG]Ảnh: Sneakernews[​IMG]Ảnh: SneakernewsTrong khi đó, phần đế giày được tạo ra với với các miếng Air Zoom dạng miếng (pod) đặt xếp chồng lên nhau khá độc đáo. Ở mũi gồm có 2 miếng và sau gót là 4 miếng xếp chồng lên nhau tạo ra sự nâng đỡ lớn cho bạn chân với 2 bộ đệm tốt nhất hiện nay của Nike.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsTất cả các bộ đệm này đều được thể hiện lộ ra ngoài điều này giúp đôi giày mới nhất của Nike có diện mạo ấn tượng nhất trong số các phiên bản được giới thiệu gần đây. Đồng thời, với màu đen, đôi sneaker mới của Nike cũng dễ phối đồ hơn rất nhiều.

    [​IMG]Ảnh: Sneakernews4. NIKE SPACE HIPPIE 03
    Ngày phát hành: 3/7

    Giá bán lẻ tham khảo: 180 USD

    Nằm trong BST Space Hippie, Nike Space Hippie 3 mang một diện mạo khỏe khoắn và không kém hầm hố.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsPhiên bản hoàn toàn làm bằng những chất liệu bền vững với môi trường. Thoạt nhìn, đôi giày thể thao sở hữu thiết thiết kế có phần cá tính, mạnh mẽ và hầm hố.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsNgoài ra, phiên bản được tích hợp một số tính năng chuyên biệt hơn như: phần cổ cao hơn hẳn các thiết kế khác, hay đây là mẫu duy nhất được sản xuất với công nghệ FastFit.

    [​IMG]Ảnh: Sneakernews[​IMG]Ảnh: Sneakernews[​IMG]Ảnh: Sneakernews5. PHARRELL X ADIDAS SUPERSTAR
    Ngày phát hành: 3/7

    Gía bán lẻ tham khảo: 140 USD

    Pharrell và adidas tự hào là một trong những đối tác có mối gắn bó bền chặt trong lịch sử phát hành giày collab của adidas. Nhân dịch kỷ niệm 50 năm của dòng giày Superstar, Pharrell cùng thương hiệu ”3 sọc” tiếp tục bắt tay cho ra phiên bản mới. Được tạo cảm hứng theo phong cách chắp vá (patch-work), phần upper là sự kết hợp của nhiều mảnh vải với các màu sắc độc đáo.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsPack giày gồm hai màu sắc đối lập nhau. Phiên bản màu trắng kết hợp các mẫu màu xanh đậm, vàng, xanh neon sở hữu nhiều kích thước khác nhau tạo ra một đôi giày thể thao cực kỳ sắc màu sắc và tươi mới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...