63 Stravel

Ngắm nhìn các căn biệt thự “diễm lệ” tại Furama Villas Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi Luan Le, 10 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      37,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Da Nang, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng ba 2019, 0 Trả lời, 895 Đọc
  1. Luan Le

    Luan Le New Member

    Trong tâm thức của những người yêu biển - và hơn thế nữa, yêu dải đất miền Trung tuyệt đẹp với biển xanh cát trắng mặn mòi, tên tuổi Furama Resort Đà Nẵng từ lâu đã trở lên quen thuộc và đầy sức hấp dẫn. Furama Danang nổi tiếng là thương hiệu nghỉ dưỡng biển 5 sao hàng đầu và là điểm đến nổi tiếng tại Đà Nẵng của Du lịch Việt Nam.

    Mỗi căn biệt thự tại Furama Đà Nẵng đều được thiết kế hướng ra không gian mở bằng những ô cửa rộng phóng khoáng bên những vòm cây xanh mát, với hàng rào cây thấp duyên dáng bao quanh khu vườn hoa cỏ nhiệt đới rực rỡ cảnh sắc thiên nhiên và ngập tràn hương vị hoang sơ quyến rũ của biển cả. Tất cả các căn biệt thự trong Furama Đà Nẵng đều được sở hữu những khoảng không gian thoáng đãng tươi tắn, riêng tư hết sức dễ chịu mà vẫn có được cảm giác sum vầy, giao lưu thú vị với cộng đồng cư khách xung quanh.

    Tại Furama Villas các mẫu biệt thự được đặt tên theo các loại đá quý như: Diamond, Pearl, Sopphire, Ruby hay Quartz. Và đúng như giá trị tên gọi, Furama Villas không chỉ khẳng định được đẳng cấp, mà còn là viên ngọc bội linh diệu đem đến sự may mắn cho những chủ nhân nơi đây.


    Diamond Villa là dãy biệt thự sang trọng nằm kề bên bờ biển chan hòa nắng gió. Nội thất hiện đại phối xứng hài hòa đẹp lạ với những chất liệu cổ điển truyền thống. Các mảng màu kết hợp dịu nhẹ, bay bổng và ánh sáng lấp lánh ùa vào từ những ô cửa kính rộng, hướng ra tứ phía cho ta cảm giác lãng mạn, như đang được đắm mình trong ngàn vạn tinh sắc hào quang của một viên kim cương lớn lộng lẫy và đầy huyền hoặc.


    Pearl Villa - viên ngọc quý của biển, là nơi chốn tìm về của những người luôn kiếm tìm sự hoàn hảo, không tì vết. Màu sắc chủ đạo trong các phòng là màu sáng, trắng ngà hoặc ngọc trai. Thiết kế theo lối mở, nền nã và không quá cầu kỳ với đôi chút lưu dấu hoang sơ tự nhiên đầy quyến rũ, không gian nơi đây tràn ngập nắng gió thiên nhiên và đầy ắp hương vị phóng khoáng của biển cả.


    Nằm giữa những hàng phi lao và dừa biển, khu biệt thự cao cấp Ruby là một nét vẽ trầm lắng lãng mạn. Phòng bếp và phòng ăn được trang bị các tiện nghi xinh xắn hiện đại, chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng triệt để, tạo nên vẻ sang trọng cho căn nhà “đến từng chi tiết”! Ruby Villa dành riêng cho bạn một không gian phá cách - gian phòng áp mái. Đó có thể là nơi bạn xây cho mình một “cõi riêng tư” bí ẩn thú vị, hay đơn giản chỉ là nơi bạn nhẹ nhõm được là chính mình.


    Sapphire Villas, trong xanh màu ngọc được an tọa cũng giữa một màu xanh miên man của cây lá, của mây trôi êm và biển biếc hiền hòa. Một khoảng giếng trời thoáng đãng sẽ đưa ánh sáng vào cho căn nhà êm ấm của bạn. Một góc nho nhỏ với tầng đá cuội thanh bình dìu làn nước mong manh êm ái tràn qua. Những tấm gương lớn lộng lẫy như muốn thu hết không gian phóng khoáng bên ngoài vào tô điểm cho căn phòng.

    Chuỗi biệt thự cao cấp Quartz nằm trên bờ biển Mỹ Khê, áp lưng vào con đường Sơn Trà Điện Ngọc, cho bạn một góc nhìn toàn vẹn về phía dải cát trắng trải dài nối liền với biển.

    Tạo hình kiến trúc tao nhã, cổ điển, trang trí nội thất mực thước không nhiều phá cách, đường nét hoàn hảo lịch lãm và quý phái tạo ra cảm giác an nhiên tự tại đầy trí giả cho mỗi phút giây bạn ở chốn này.

    Hòa quyện trong lối kiến trúc vuốt dáng mái mềm mại, lợp ngói đỏ âm dương, đan xen cung bậc cao thấp, mang đậm dấu ấn quý phái của phong cách văn hóa Phương Đông xưa Furama Villas mang một vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, sâu lắng mà vẫn rất sang trọng, nền nã nhẹ nhõm đến dịu lòng. Đây chính là thiên đường du lịch và là điểm đến đầy quyến rũ của du khách khi du lịch Đà Nẵng.
    xem tất cả các resort tại Đà Nẵng: https://resortdanang.info/
     

Chia sẻ trang này

Loading...