63 Stravel

Ngắm hoa dã quỳ tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi PhamDuong, 17 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bắc Giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 844 Đọc
  1. PhamDuong

    PhamDuong New Member

    Hoa dã quỳ sở hữu ở phần lớn nơi như Ba Vì, Mộc Châu, Gia Lai, Bảo Lộc… nhưng mảnh đất được coi là “thiên đàng” của loài hoa này phải nhắc tới Đà Lạt. Dã quỳ là loài hoa dại, ko kiêu sa, lộng lẫy như huê hồng, không mỏng mảnh như hoa mai mà với trong mình sinh khí hoang dã, nét đẹp giản đơn nhưng đầy sức hấp dẫn. những khóm hoa dã quỳ mọc san sát nhau tạo thành những tuyến phố hoa to dẫn đến sườn núi Voi và núi Lang Biang. ko gian đồi núi rộng to được điểm xuyết bởi sắc vàng cam của những cánh hoa dã quỳ khiến cho cho bạn thực sự choáng ngợp.
    [​IMG]
    Muốn thưởng ngắm khung cảnh không gian được nhuộm vàng bởi sắc hoa dã quỳ, bạn sở hữu thể thực hiện hành trình khám phá của mình vào những ngày cuối tháng 10 đến giữa tháng 11. Cuối thu, thời tiết mát mẻ, trời trong xanh nên đặc trưng phù hợp cho mục đích khám phá, thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên, hoa lá. thời khắc ngắm hoa dã quỳ hấp dẫn nhất trong ngày đó là vào sáng sớm. Bạn hãy đến những các con phố hoa dã quỳ vào lúc 8h - 9h sáng lúc các giọt sương vẫn còn đọng trên những cánh hoa, tán lá. khuông cảnh đầy thơ mộng của tuyến đường hoa mang thể khiến cho “đam mê” bất cứ du khách nào. Để đến “thiên đàng” hoa dã quỳ Đà Lạt, Cả nhà mang thể tiêu dùng 2 loại công cụ chính, đó là đi xe khách hoặc dụng cụ tư nhân. giả dụ đi bằng xe máy mang thể chạy theo cung tuyến đường TP HCM - Đà Lạt. con đường đi tương đối xa, khoảng 300km, địa hình cũng ko hoàn toàn bằng phẳng mà còn sở hữu những khúc đèo, khúc cua nguy hiểm. Do đấy, bạn hãy cân kể trước khi thực hành hành trình của mình. Để đến được địa điểm mong muốn thì trước lúc đi bạn cần xác định một lịch trình cụ thể.

    Hành trình “phượt” theo đoàn cũng rất lí tưởng nhưng bạn cũng không nên đi quá đông hay quá ít người. lúc đi lại cần chú ý địa hình các con phố sá, cùng lúc đảm bảo tốc độ cho phép để giảm thiểu được các rủi ro không mong muốn. Để đảm bảo an toàn hơn, bạn mang thể tiêu dùng xe khách. 1 trong những hãng xe khách chạy tuyến phố dài TP HCM - Đà Lạt uy tín mà bạn với thể lựa chọn là Phương Trang… nếu như lên xe vào buổi tối, sáng hôm sau bạn với thể đến Đà Lạt. ngoài ra, giảm thiểu của việc đi xe khách là không chuyển động tới các tuyến đường hoa mà bạn mong muốn.
    Đặt vé máy bay tại Bắc Giang
    Sau lúc đến Đà Lạt, bạn có thể thuê xe máy để tiếp tục hành trình khám phá thiên đường hoa dã quỳ của mình. bình thường, xe máy sẽ được cho thuê với giá 100.000 - 150.000 đồng/ngày. Ở Đà Lạt với hầu hết tuyến phố hoa dã quỳ đẹp. Tùy theo hành trình của mình, bạn có thể ngắm các tuyến phố hoa sắp nhất. nổi danh nhất ở Đà Lạt có thể tới các tuyến phố hoa như: Làng Vạn Thành, trường bay Cam Ly hay ở ngoại thành cũng với phần nhiều các con phố hoa nổi danh như thôn Tu Tra, cao tốc Liên Khương, đèo Dran, đường vào thác Ponjour,… Xét về con đường hoa dã quỳ ở khu vực ngoại thành thì Tu Tra được xem là tuyến phố hoa dã quỳ đa dạng và đẹp nhất. Mở ra trước mắt du khách sẽ là khuông cảnh hoa dã quỳ nở vàng rộ đang uốn mình theo khung núi.

    Nhìn từ xa, đường hoa dã quỳ như một dải lụa rực nhãi con vắt ngang sườn núi. đến đây, bạn ko chỉ “săn” hoa dã quỳ mà còn phối hợp tham quan những nông trại, trang trại bò sữa, đồng hoa tam giác mạch,… nếu sở hữu dịp vào sâu trong TP Đà Lạt, bạn với thể khám khá 2 trục đường hoa là: Làng hoa Vạn Thành và phi trường Cam Ly. con đường dẫn tới làng hoa Vạn Thành được bao loanh quanh bởi các khóm hoa dã quỳ chạy dài ngất tầm mắt. Cung các con phố hoa dã quỳ lừng danh nhất tại nội ô Đà Lạt chính là trường bay Cam Ly.

    Khu vực trường bay vốn bị bỏ không nhiều năm, những khóm hoa dã quỳ mọc lên dày đặc, các khóm hoa dã quỳ đồ sộ lại được trải ra trên cả bề rộng và bề ngang. bên cạnh 2 các con phố hoa đề cập trên thì bạn cũng mang thể khám phá đường hoa dã quỳ ở Thung Lũng Vàng hay núi Lang Biang. Tại các địa điểm này, hoa dã quỳ mọc thành những đồi hoa, đến đây bạn sẽ mang cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên có khuông cảnh tuyệt bích của hoa dã quỳ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...