63 Stravel

Ngắm Bạch Trà Viên trong “Gái già lắm chiêu” 5

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Yêu Huế, 28 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. Yêu Huế

    Yêu Huế Guest

    Sau thành công của tác phẩm điện ảnh Việt Nam phá kỷ lục phim đạt 100 tỷ đồng “Gái già lắm chiêu” 3, hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito tiếp tục khởi quay “Gái già lắm chiêu” 5 – Những cuộc đời vương giả và chọn Cung An Định làm phim trường chính cho phần này.

    Bạch Trà viên được thi công để quay một trong các phân đoạn của phim nằm sau lưng Khải Tường lâu, trên nền Cửu Tư đài cũ. Vườn được thiết kế đặc biệt trên một bộ khung sàn trùm lên trên khuôn viên nền móng của Cửu Tư đài để tạo thêm cảnh không xâm phạm đến phần nền móng bên dưới. Sau khi quay xong, đạo diễn Bảo Nhân đã làm lễ bàn giao cho Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế để làm điểm chụp ảnh lưu niệm thời gian đoàn làm phim đã quay tại đây.

    Theo đạo diễn Bảo Nhân, ê kíp đã sử dụng hơn 2.000 chậu bạch trà cùng nhiều loại cây trái đặc trưng xứ Huế và lắp đặt đêm đài phun nước, tượng nữ thần và tường bao được chạm trổ công phu nhằm tạo điểm nhấn. Sự kết hợp đầy mê hoặc giữa kiến trúc cổ điển châu Âu với châu Á vừa mang đến màu sắc độc đáo cho khu vườn, vừa thể hiện được vẻ nữ tính và đẳng cấp giàu sang của 3 nữ nhân nhà họ Lý.

    Cùng ngắm thăm không gian thơ mộng tại Cung An Định của Bạch Trà Viên:

    Ảnh: Nguyễn Phúc Bảo Minh – Đoàn làm phim cung cấp | https://huenews.net/se0h
     

Chia sẻ trang này

Loading...