63 Stravel

Ngắm 10 Thắng Cảnh Nổi Tiếng Của Đất Nước Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 29 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 631 Đọc
  1. [​IMG]
    Làng Bukokon Hanok (Seoul):
    Làng Hanok Bukchon xinh đẹp nằm yên bình trong thành phố Seoul náo nhiệt. Ngôi làng từ thời Joseon có niên đại 600 tuổi với nét kiến trúc truyền thống tinh tế được bảo tồn nguyên vẹn. Ngày nay, khu vực này trở thành điểm du lịch và rất ít người sinh sống. Các tòa nhà cổ được sử dụng làm nhà hàng truyền thống, nhà khách, nhà trà và trung tâm văn hóa. Ảnh: Robert Koeler.
    [​IMG]
    Cung Gyeongbok (Seoul):
    Hoàng cung nằm ở phía bắc Seoul, được xây dựng lần đầu vào năm 1395 và tái thiết năm 1867, đây là cung điện chính và lớn nhất trong năm cung điện của triều đại Joseon. Vào thế kỷ 16, Gyeongbokgung bị thiệt hại nặng nề dưới sự xâm lăng của Nhật Bản. Phần lớn diện tích hoàng cung ngày nay được phục dựng vào năm 1995. Gyeongbokgung là công trình tiêu biểu cho nền nghệ thuật kiến trúc phương Đông chịu ảnh hưởng của văn hóa Hán. Ảnh: Flickr.
    [​IMG]
    Nhà ga Jinhae (Gyeongsang):
    Thị trấn Jinhae nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào vào mùa xuân hàng năm. Cả thị trấn nhỏ chìm trong sắc hồng khi hoa vào mùa nở rộ. Điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Jinhae là ga Gyeonghwa. Vào mùa du lịch, Jinhae thu hút hơn 2 triệu lượt du khách mỗi năm tới tham quan và ngắm hoa anh đào. Ảnh: Sam Ng.
    [​IMG]
    Chùa Haeinsa (Gyeongsan):
    Ngôi chùa nằm trên núi Gaya, phía nam tỉnh Gyeongsan là một trong những chùa Phật giáo cổ nhất ở Hàn Quốc. Ngôi chùa này nổi bật vì có lưu giữ Tripitaka Koreana, bộ chạm khắc kinh Phật trên 81.258 tấm gỗ có niên đại 620 tuổi. Ngôi chùa được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1995. Ảnh: K-ro27.
    [​IMG]
    Làng văn hóa Gamchoen (Busan):
    Ngôi làng văn hóa GamChoen trước kia vốn là khu ổ chuột với dân cư sinh sống là những người tị nạn trong chiến tranh Triều Tiên. Ngày nay, ngôi làng nhỏ tại Busan được đưa vào khai thác du lịch. Làng GamChoen được biết đến với những dãy nhà san sát nhau nhiều màu sắc, người Hàn mệnh danh nơi đây là "Santorini xứ kim chi" hay "ngôi làng lego". Ảnh:Phudd23.
    [​IMG]
    Núi Seongsan (Jeju):
    Ngọn núi được hình thành do sự phun trào của núi lửa trên đảo Jeju cách đây 5.000 năm. Núi Seongsan đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới, điểm đến này thu hút hàng triệu lượt khách trên đảo Jeju tới tham quan mỗi năm. Đỉnh núi nổi tiếng với các loài cây cỏ quý hiếm, bùn khoáng được hình thành từ tàn tích dung nham núi lửa... Nơi đây cũng là điểm ngắm bình minh tuyệt đẹp trên hòn đảo thiên đường. Ảnh: Chingazo.
    [​IMG]
    Đồi chè Boseong (Jeolla):
    Boseong là một thị trấn nhỏ ở Jeollanam. Nơi đây nổi tiếng với những đồi chè xanh ngút ngàn. Nền sản xuất chè truyền thống ở Boseong đã tồn tại và phát triển 1.600 năm. Hương vị chè ở đây không chỉ vang danh khắp xứ kim chi mà còn gây ấn tượng với những du khách quốc tế. Ảnh: Byoung Wook.
    [​IMG]
    Vườn Quốc gia Wolchulsan (Jeolla):
    Di tích thiên nhiên tuyệt đẹp thuộc tỉnh Jeolla có diện tích nhỏ và ít được khách du lịch biết đến. Vì thế mà Wolchulsan giữ được vẻ yên bình, vắng lặng. Vườn Quốc gia có độ cao 800 m so với mực nước biển. Gần Wolchulsan có làng Gurim nổi tiếng với các tòa nhà cổ kính và các di tích gốm xưa cũ. Ảnh: Justine Carlyle.
    [​IMG]
    Vọng lâu Bomun (Gyeongju):
    Gyeongju, cố đô của triều đại Shilla, mang vẻ đẹp xưa cũ của một triều đại hưng thịnh. Tại mảnh đất cố đô, có nhiều danh thắng lịch sử, trong đó có vọng lâu Bomun, một vọng lâu nhỏ bằng gỗ bên bờ ao tĩnh lặng, địa điểm lý tưởng để thưởng thức cảnh xuân của Hàn Quốc. Quanh vọng lâu là vẻ đẹp thay đổi theo mùa, mùa xuân có hoa anh đào, mùa hè xanh mát, mùa thu rợp lá vàng và mùa đông phủ đầy tuyết trắng. Ảnh: Luluk17.
    [​IMG]
    Đảo Nami (Gangwon):
    Hòn đảo xinh đẹp có hình bán nguyệt nằm ở phía nam tỉnh Gangwon được đặt tên theo vị tướng Nami từ thời Joseon. Đảo Nami nổi tiếng với con đường có hàng cây tùng bách lá đỏ mùa thu, là nơi quay bộ phim Bản tình ca mùa đông từng làm mưa làm gió màn ảnh châu Á. Ảnh: S.H.Lee.
    Theo Newzing








    Xem thêm các chủ đề tạo bởi DUYÊN - VIETNAM TRAVEL
     

Chia sẻ trang này

Loading...