63 Stravel

Ngạc nhiên với vẻ đẹp của Bali - Kinh nghiệm du lịch

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống tại Huế' bắt đầu bởi Nguoitrongaoho, 27 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      chỗ cũ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 267 Đọc
  1. Nguoitrongaoho

    Nguoitrongaoho New Member

    Đặc điểm khí hậu của Bali

    [​IMG]


    Biết được khí hậu của khu vực bạn đến là điều cần thiết để có một hành trình suôn sẻ. Ở Bali, khí hậu được chia thành hai mùa rõ rệt, mưa và khô, giống như những hòn đảo nhiệt đới khác.


    Mùa mưa bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Vào mùa này, thời tiết thường ẩm và nhiệt độ từ 26-35 độ C, thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng hơn là tham quan, mạo hiểm hay lặn biển, lướt sóng.

    Mùa khô kéo dài từ tháng 5 đến hết tháng 10, thời tiết mùa này nắng ấm, nhiệt độ trung bình khoảng 23-31 độ C. Nếu bạn đam mê các hoạt động ngoài trời như ngắm cảnh, đi bộ hay lướt sóng. Thì đây là thời điểm tốt nhất cho bạn.

    Với thời tiết và khí hậu đặc thù như vậy chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Nhưng để biết những tháng đẹp nhất để đi du lịch Bali thì đừng bỏ qua những thông tin chi tiết dưới đây.

    Khi nào là thời gian tốt nhất để đi Tour du lịch Bali?

    [​IMG]


    Mùa khô từ tháng 5 đến tháng 10 là thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm Bali. Gọi là mùa khô nhưng thời tiết rất dễ chịu, không có cái nắng gay gắt, ngột ngạt hay hanh khô. Mặt trời rất dễ chịu và ấm áp. Thời tiết này rất thích hợp để tham quan, khám phá, bơi lội, lặn biển hay lướt sóng. Do đó, rất nhiều du khách đặt vé máy bay đi Indonesia giá rẻ để đến du lịch Bali vào mùa này.

    Mùa khô từ tháng 7 đến tháng 9 cũng là mùa cao điểm du lịch ở Bali. Thời tiết lúc này dễ chịu hơn vì trời đã sang thu. Vào thời điểm này, các dịch vụ như khách sạn hay vận chuyển luôn trong tình trạng quá tải và phí dịch vụ tăng cao. Đến du lịch Bali, muốn có một chuyến đi tiết kiệm nhất thì bạn nên tránh đến đây trong 3 tháng này.

    Tuy nhiên, du khách có thể đến đây vào đầu tháng 7 hoặc cuối tháng 9, khi chưa có nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới nên mọi chi phí tương đối ổn định. Bạn vẫn cần đặt dịch vụ trước khoảng 2 tháng để đảm bảo không có “sự cố” nào.

    Bạn có nên đến Bali vào mùa mưa?

    [​IMG]

    Nếu bạn không thể đến Bali vào mùa khô, thì đây hẳn là mối quan tâm của bạn. Theo kinh nghiệm du lịch Bali của nhiều du khách thì thời tiết vào mùa mưa khá xấu và thường vắng khách trong thời gian này. Các hoạt động nghỉ lễ mùa này phù hợp hơn.


    Tuy nhiên, tháng đẹp nhất để đi du lịch Bali bật mí với bạn là khoảng thời gian chính là vào khoảng cuối tháng 4, tức là cuối mùa mưa nên sẽ ít mưa và nắng hơn. Ngoài ra, giá dịch vụ tại thời điểm này rất rẻ, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

    Tháng nào là tốt nhất để lướt sóng ở Bali?

    [​IMG]


    Lướt sóng là một hoạt động du lịch quan trọng trên Đảo Thiên đường của Bali. Nếu bạn là một tín đồ của chủ đề này, đừng bỏ lỡ những thông tin sau:

    - Tháng 3 đến tháng 11: Đây là thời điểm tuyệt vời để học cách lướt sóng trên bờ biển phía nam Bali. Sóng lúc này không quá cao, mạnh và thời tiết khá thuận lợi.


    - Tháng 4 đến tháng 10: Nếu bạn là một vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp, đừng ngại thử sức. Bờ Tây lúc này réo rắt, réo rắt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

    Xem thêm thông tin về chuyến du lịch Bali tại: https://www.linkedin.com/showcase/tour-du-lich-bali

    - Tháng 11 đến tháng 4: Mặc dù đây là mùa mưa ở Bali nhưng lại là thời điểm lý tưởng cho những tay lướt sóng chuyên nghiệp và ưa mạo hiểm. Đến lúc đó, bờ biển phía đông của Bali sẽ trở nên tráng lệ, với phong cảnh tuyệt đẹp và những tòa nhà cao tầng độc đáo.


    Một số điểm du lịch không thể bỏ qua ở Bali như: Hồ Beratan, Làng Batubran, Núi lửa Kintamani, Tanah Lot, Bãi biển Kuta, Đền Uluwata, Biển Sanur, Cung điện Klong…… Mùa tốt nhất để đến Bali là đến Tanah Lot trong buổi sáng cũng như buổi chiều thường rất đông đúc.

    [​IMG]

    Những món quà bạn có thể mang về là quả mây, mặt nạ gỗ hay xà rông - biểu tượng đặc trưng của người Indonesia. Tạp dề là vật dụng không thể thiếu khi đến thăm các ngôi chùa ở đây. Khi vào chùa, để không bị mua với giá cao, bạn phải đến chợ dân sinh để mua.


    Nếu bạn đã biết câu trả lời cho câu hỏi "Đi du lịch Bali vào tháng mấy?" Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ để có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại hòn đảo thiên đường Bali này. Đừng quên chia sẻ kinh nghiệm và trải nghiệm của bạn với Tour du lịch Bali Hải Đăng Travel nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...