63 Stravel

News Truoctrandau: Ý ra trát truy nã toàn cầu và dẫn độ đối với Robinho về vụ hiếp dâm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0808, 18 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 246 Đọc
  1. tiensinh0808

    tiensinh0808 Member

    Xem thêm: Kèo Dota 2

    Các công tố viên Ý hôm 15.2 đã ban hành lệnh truy nã quốc tế đối với cựu tiền đạo Robinho của Brazil và yêu cầu dẫn độ khi xác nhận ngôi sao này bị kết tội hiếp dâm tập thể.

    Theo AFP, các thẩm phán tại tòa án cấp cao nhất của Ý, Tòa giám đốc thẩm ở Rome, tháng trước đã giữ nguyên bản án 9 năm tù đối với Robinho trong vụ hiếp dâm tập thể 1 phụ nữ trẻ vào tháng 1.2013 khi anh đang chơi cho AC Milan. Hôm 15.2, các công tố viên ở Milan đã chuyển yêu cầu dẫn độ và lệnh bắt giữ tới Bộ Tư pháp Ý, theo các hãng thông tấn ANSA và AGI của nước này. Công tố viên và Bộ Tư pháp Ý đều từ chối bình luận về thông tin trên.

    Jacopo Gnocchi, luật sư của nạn nhân, nói với AFP rằng không có gì khác biệt đối với thân chủ của ông dù Robinho đã thụ án ở Ý hay Brazil. "Điều chính là anh ta (Robinho) phải thụ án, đặc biệt là đối với tội ác đã gây ra, để bảo vệ phụ nữ," vị luật sư cho biết.

    Truyền thông nhấn mạnh rằng, trong khi hiến pháp Brazil cấm dẫn độ công dân của mình, trát truy nã quốc tế của Ý có nghĩa là Robinho có thể có nguy cơ bị bắt nếu anh đi nơi khác.

    Cầu thủ này hiện 38 tuổi, đã 100 lần khoác áo tuyển Brazil, nằm trong nhóm 6 người đàn ông bị cáo buộc tham gia vào vụ cưỡng hiếp 1 phụ nữ người Albania đang tổ chức sinh nhật lần thứ 23 trong hộp đêm ở Milan. Robinho bắt đầu sự nghiệp của mình tại Santos vào năm 2002 và gia nhập Real Madrid vào năm 2005, sau đó chơi cho Man City (từ 2008 đến 2010) và AC Milan trong 4 năm (cho đến năm 2014).

    Robinho cũng từng chơi bóng ở Trung Quốc cho CLB Guangzhou Evergrande, rồi Atletico Mineiro ở Brazil và Istanbul Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ). Hồi tháng 10.2020, Robinho buộc phải từ bỏ việc trở lại Santos trong bối cảnh các nhà tài trợ gây áp lực lên đội bóng này liên quan đến vụ hiếp dâm nói trên.


     

Chia sẻ trang này

Loading...