63 Stravel

News Truoctrandau: Vòng chung kết U.21: Khai mạc hào hứng, 18 bàn thắng sau 4 trận!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 22 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 256 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Chưa có vòng chung kết giải U.21 nào khởi đi lại hay như lần này khi chỉ mới sau 4 trận đầu tiên đã có 18 bàn thắng, trung bình 4,5 bàn/trận. Lối chơi cống hiến của tất cả các đội đã tạo nên nhiều trận cầu rực lửa.

    18 bàn thắng sau 4 trận, thực sự là rất mãn nhãn cho những ai theo dõi trực tiếp tại PVF hoặc xem qua màn ảnh truyền hình vòng chung kết giải bóng đá U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 25 năm 2021. Từ trận mở màn Hà Nội - Nam Định có 3 bàn thắng, giải được đẩy lên cao trào khi cuộc chiến giữa 2 đội đã quá quen thuộc nhau ở vòng loại là Học viện Nutifood và Sông Lam Nghệ An rượt đuổi nghẹt thở với 7 bàn thắng. Chưa hết chiều ngày khai mạc 20.12 lại có thêm 8 bàn thắng chia đều cho 2 trận, mỗi trận 4 bàn. Nếu Hoàng Anh Gia Lai và SHB Đà Nẵng lại rượt đuổi kịch tính và kiềm chân nhau vô cùng hào hứng thì cú sốc đầu tiên đã đến với đương kim vô địch Viettel khi ngã ngựa trước chủ nhà PVF Hưng Yên.

    Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Công Khế nhấn mạnh: "Nhìn các cầu thủ U.21 chơi bóng một cách quyết liệt, sòng phẳng và chơi hết mình, phải nói rằng vòng chung kết lần này khởi đi quá hay. Trình độ 8 đội đều sàn sàn nhau, khó dự đoán ai sẽ đi đến đích cuối cùng. Tuy Viettel mới thua nhưng tôi tin họ sẽ gượng dậy vì đây là 1 đội bóng bản lĩnh, có tính chiến đấu cao". Chuyên gia Vũ Tiến Thành đánh giá: "Lượt trận mở đầu sôi nổi, hấp dẫn, có đội thắng, có đội thua nhưng những kết quả tạm thời này chưa nói lên điều gì. Ngay PVF Hưng Yên dù thắng trận Viettel rất đẹp mắt nhưng tôi nói với các em và những thành viên khác trong đội là đường còn dài, hãy giữ đôi chân trên mặt đất. Cần phải tập trung và cố gắng hơn nữa, vì đối thủ nào trong bảng cũng đều mạnh. Thắng một trận chưa phải là tất cả. Bóng đá luôn ẩn chứa bất ngờ nên hãy nhìn về phía trước chứ đừng ngủ quên với chiến thắng".

    Ngoài những cái tên quen thuộc nổi bật ở lượt đầu như Võ Nguyên Hoàng, Lê Văn Đô (PVF Hưng Yên), Lê Xuân Tú, Nguyễn Hai Long (Hà Nội), Nguyễn Quốc Việt (Học viện Nutifood), Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Đoàn Thanh Trường, Trần Liêm Điều (Nam Định) thì đã có vài nhân tố mới khẳng định hùng hồn giá trị của mình. Đáng kể như Tẩy Văn Toàn, cầu thủ có bàn thắng thứ 3 cho chủ nhà quá đẹp và giành luôn giải thưởng xuất sắc nhất trận. Hay Lương Duy Cương, trung vệ của đội bóng sông Hàn cũng gây ấn tượng mạnh với chiều cao lý tưởng và khả năng tham gia không chiến tốt, có thể sẽ là 1 trung vệ giỏi của bóng đá Việt Nam trong tương lai. Hoặc thủ môn mới 17 tuổi Nguyễn Quang Trường của PVF Hưng Yên, nổi bật với chiều cao quá ấn tượng, ra vào nhanh, phản xạ tốt và bắt bóng rất điềm tĩnh. Tất cả cùng hứa hẹn các trận sắp tới sẽ còn hay hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...