63 Stravel

News Truoctrandau: VFF và những thay đổi mạnh mẽ trong năm 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 15 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Mục tiêu đội tuyển Việt Nam là giành ngôi vô địch AFF Cup 2022

    Sau Đại hội thường niên VFF diễn ra vào ngày 9/1, tân Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã lên tiếng lý giải về nguyên nhân thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2021. VFF cho rằng, nguyên nhân khiến thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu không thành công có cả nguyên nhân khách quan và chủ quan.

    · Ghế Chủ tịch VFF ưu tiên người giỏi chuyên môn

    “Đội tuyển Việt Nam phấn đấu bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2021 nhưng vì nhiều lý do cả chủ quan lẫn khách quan đã ảnh hưởng tới kết quả của thầy trò HLV Park Hang Seo. Có thể kể tới việc đội tuyển thiếu lực lượng do một số trụ cột chấn thương và thiếu may mắn. Ngoài ra, cầu thủ không có được điều kiện sinh hoạt tốt nhất do dịch bệnh Covid-19. Các cầu thủ đã nỗ lực trong suốt 6 tháng trời, vượt qua những khó khăn liên quan tới sinh hoạt, chuyên môn và cách ly vì dịch bệnh” - Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho hay.

    Sau AFF Cup 2021 đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến làm khách tới sân Australia (27/1) và tiếp đội tuyển Trung Quốc tại Mỹ Đình vào ngày 1/2. Dẫu vậy, nhiệm vụ trọng tâm của đội tuyển Việt Nam trong năm 2022 là trở lại với ngôi vị số một ở AFF Cup, dự kiến được tổ chức vào cuối năm nay.

    Bên cạnh đó, đại hội mới đây của VFF cũng thống nhất phương hướng hoạt động của năm 2022 với các mục tiêu trọng điểm gồm: Tiếp tục bám sát tổ chức triển khai thực hiện các mục tiêu theo Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; Tiếp tục đặt trọng tâm vào phát triển bóng đá trẻ và tạo sự ổn định đối với hệ thống bóng đá chuyên nghiệp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...