63 Stravel

News Truoctrandau: VCK nữ châu Á 2022: AFC dự báo Huỳnh Như của tuyển Việt Nam sẽ tỏa sáng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 14 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-guinea-xich-dao-vs-bo-bien-nga-02h00-ngay-13-01
    Trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) vừa giới thiệu thủ quân tuyển nữ Việt Nam, Huỳnh Như sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng tại vòng chung kết (VCK) nữ châu Á 2022 sắp diễn ra tại Ấn Độ ngày 20.1 sắp tới.

    Cũng trên trang the-AFC.com của AFC từng có bài viết giới thiệu Huỳnh Như là thủ lĩnh của tuyển nữ Việt Nam nhiều năm nay, hiện ở tuổi 30 nhưng vẫn duy trì phong độ đỉnh cao dẫn dắt các đồng đội vượt qua vòng loại giải nữ châu Á 2022 một cách ấn tượng với thành tích toàn thắng tại Tajikistan ghi đến 23 bàn và không để lọt lưới bàn nào.

    Tại VCK nữ châu Á 2022 ở Ấn Độ, Huỳnh Như tiếp tục là ngôi sao được AFC đánh giá cao sẽ giúp tuyển nữ Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ dù rơi vào bảng đấu C nặng ký với các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar.

    Theo đánh giá của AFC qua danh sách đăng ký 23 tuyển thủ thi đấu ở VCK nữ châu Á 2022, tuyển nữ Nhật Bản và Hàn Quốc đều có các ngôi sao thi đấu ở nước ngoài trở về góp mặt.

    Như tuyển nữ Nhật Bản là Saki Kumagai của CLB nữ Bayern Munich, Mana Iwabuchi (Arsenal, Anh) hay Jun Endo (Angel City, Mỹ), còn tuyển nữ Hàn Quốc có cầu thủ lớn tuổi nhất Kim Jung-mi (37 tuổi 87 ngày), và các ngôi sao từ châu Âu như Cho So-hyun (Tottenham) hay Ji So-Yun (Chelsea)

    Đối thủ chính với tuyển nữ Việt Nam có thể tranh chấp vị trí thứ 3 trong bảng cho 2 trong 3 suất đội hạng 3 có thành tích tốt nhất đi tiếp vào tứ kết là tuyển nữ Myanmar cũng có 1 cầu thủ ở nước ngoài góp mặt là tiền đạo Win Theingi Tun hiện chơi cho CLB Gokulam Kerala ở Ấn Độ.

    Trong khi đó, tuyển nữ Việt Nam cùng chủ nhà Ấn Độ là 2 đội duy nhất theo AFC thống kê không có cầu thủ nào đang thi đấu ở nước ngoài, nhưng với toàn bộ cầu thủ trong nước chơi gắn bó lâu nay 2 đội này hoàn toàn có thể tạo bất ngờ.

    Hiện tuyển nữ Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, dự kiến sẽ bay sang Ấn Độ sau ít ngày nữa để dự VCK nữ châu Á 2022 với trận ra quân ở bảng C gặp Hàn Quốc ngày 21.1, sau đó gặp Nhật Bản ngày 24.1 đều tại thành phố Pune, và trận cuối gặp Myanmar ngày 27.1 tại thành phố Navi Mumbai.
     

Chia sẻ trang này

Loading...