63 Stravel

News Truoctrandau: Văn Lâm nói gì sau thời gian dài vắng mặt ở tuyển Việt Nam?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 10 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 242 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Xem thêm: Kèo Esport

    Chia sẻ trên tờ Goal, Văn Lâm đã có trải lòng về việc vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam trong thời gian dài.
    Thủ môn Văn Lâm đã dính chấn thương ở vai khi tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka vào cuối tháng 9. Sau đó, người gác đền này đã tiến hành phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều này khiến cho Văn Lâm vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu ở AFF Cup 2020 cũng như những trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

    Đây là tổn thất không nhỏ với đội tuyển Việt Nam khi trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo vẫn chưa tìm kiếm được thủ thành đủ tin tưởng để bắt chính. Lần lượt các thủ môn Tấn Trường, Văn Toản, Nguyên Mạnh được sử dụng nhưng chưa đạt hiệu quả tốt.

    Ở thời điểm này, Văn Lâm đã chia tay Nga để trở về Nhật Bản để bước vào giai đoạn cuối trong quá trình điều trị. Chia sẻ trên tờ Goal, thủ thành sinh năm 1993 thừa nhận cảm giác bồn chồn khi chứng kiến đội tuyển Việt Nam thi đấu ở AFF Cup.

    Văn Lâm chia sẻ: "Chẳng có gì bồn chồn hơn là cứ ngồi yên vị ở một nơi và theo dõi những người đồng đội của mình ở đội tuyển Việt Nam thi đấu ở một nơi khác. Nó làm tôi nhớ đến vài năm trước, khi mình không thể cống hiến cho đội tuyển Việt Nam cũng vì chấn thương.

    Nhưng cũng từ đó mà tôi hiểu rằng, sốt ruột chẳng thể giúp bản thân thu hẹp thời gian ngay lập tức. Điều quan trọng hơn hết là vào lúc này, tôi phải nỗ lực tập luyện, hồi phục chấn thương để có thể quay lại khung gỗ một cách vững vàng nhất và chắc chắn nhất".

    Thủ thành gốc Nga cũng thừa nhận vô cùng buồn bã khi không thể cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Văn Lâm nói thêm: "Thật sự rất buồn khi tôi không thể sát cánh với những đồng đội yêu quý và chia sẻ cảm xúc với họ sau những thất bại.

    Đội tuyển Việt Nam đã trải qua giai đoạn cuối năm với những kết quả không tốt. Nhưng tôi tin, sau những bài học rút ra được từ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi mong đội bóng hãy đợi thêm một thời gian nữa. Tôi cũng đang cố gắng để trở lại, vững vàng hơn và chắc chắn hơn".

    Mùa giải mới ở giải VĐQG Nhật Bản sẽ bắt đầu trong hơn 1 tháng nữa. Mục tiêu chính của Văn Lâm là phục hồi tốt để có thể cạnh tranh suất bắt chính ở CLB Cerezo Osaka cũng như đóng góp cho đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

    Ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu với Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2). Trong đó, ba thủ môn được triệu tập là Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Hoàng.

     

Chia sẻ trang này

Loading...