63 Stravel

News Truoctrandau: Vận động viên trẻ tuổi qua đời thương tâm sau khi gặp tai nạn kinh hoàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 31 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 304 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Tay đua Jason Dupasquier đã qua đời ở tuổi 20 sau khi hứng chịu tai nạn kinh hoàng trên đường đua.
    Trang chủ của Moto GP đã thông báo tay đua trẻ Jason Dupasquier đã qua đời ở tuổi 20. Trong đó có đoạn: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin tay đua Jason Dupasquier đã qua đời. Đại diện cho gia đình Moto GP, chúng tôi xin gửi lời tới đồng đội, gia đình và người thân của Jason Dupasquier. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên cậu".

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Tai nạn của Jason Dupasquier xảy ra ở sự kiện Italian GP vào hôm 29/5. Tay đua người Thụy Sĩ đã mất lái Italian GP vào hôm 29/5trong một khúc cua và ngã mạnh xuống đường.

    Điều đáng nói là sau đó, Jason Dupasquier đã bị đồng nghiệp Ayumu Sasaki cán qua với tốc độ rất cao. Nó khiến cho anh bất tỉnh ngay trên đường đua.

    Sau đó, đội ngũ y tế đã ngay lập tức vào để sơ cứu cho Jason Dupasquier. Sau 30 phút sơ cứu, tay đua sinh năm 2001 đã được chuyển tới bệnh viện Careggia ở Florence bằng trực thăng.

    Tại đây, Jason Dupasquier đã được chẩn đoán mắc đa chấn thương, trong đó có tổn thương rất nặng ở vùng não. Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng tay đua trẻ người Thụy Sĩ vẫn không thể qua khỏi.

    Trước khi qua đời, Jason Dupasquier là thành viên của đội Pruestel GP. Tay đua này đang tạm xếp thứ 10 ở Italian GP với 27 điểm.

    Do có người cha là tay đua chuyên nghiệp nên anh đã sớm có niềm đam mê với tốc độ ngay từ khi còn nhỏ. Jason Dupasquier gia nhập làng đua Moto GP từ sớm (từ năm 16 tuổi) và anh đang trải qua mùa giải thứ 2 thi đấu ở Moto 3. Trước đó, anh từng gặt hái không ít thành công khi tham gia các giải đấu đua Moto ở Thụy Sĩ.

    Theo thông tin từ Italia, giải Italian GP vẫn sẽ tiếp tục thi đấu. Trước khi bước vào chặng đua tiếp theo, các tay đua sẽ dành 1 phút mặc niệm cho Jason Dupasquier.
     

Chia sẻ trang này

Loading...