63 Stravel

News Truoctrandau: V-League 2022: Đường đua vô địch của HAGL không còn bằng phẳng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 17 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 236 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: Kèo LOL
    HAGL khẳng định sức mạnh tuyệt đối với chuỗi 11 trận bất bại cùng ngôi đầu bảng sau 12 vòng mùa trước, nhưng cục diện đua vô địch V-League 2022 sẽ khó khăn hơn nhiều với thầy trò HLV Kiatisak.

    Sau gần 1 năm “đóng băng” bởi đại dịch Covid-19, guồng quay bóng đá quốc nội sẽ trở lại với V-League 2022. Đây là mùa giải hứa hẹn bùng nổ khi nhiều đội bóng ấp ủ tham vọng lớn và đầu tư mạnh mẽ để cạnh tranh cho ngôi vô địch.

    Ở V-League 2021, HAGL trở thành hiện tượng thú vị khi lột xác dưới thời HLV Kiatisak Senamuang. Sau trận thua đội Sài Gòn ở vòng mở màn, HAGL bất bại liền 11 trận để tiến lên đỉnh bảng, xếp trên những đội bóng giàu tiềm lực và truyền thống như Viettel, Hà Nội. HAGL không còn thi đấu ngây thơ và thất thường.

    Nhờ bàn tay huấn luyện của Kiatisak, đội bóng phố Núi chơi bóng bản lĩnh với nền tảng lối chơi phòng ngự phản công hợp lý, bên cạnh những điều chỉnh chiến thuật khôn khéo của “Zico Thái” giúp Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường...được đặt vào vị trí phù hợp để tỏa sáng.

    Dù hành trình của HAGL không trọn vẹn khi giải đấu bị hủy bỏ bởi dịch bệnh, nhưng 12 vòng đấu mùa trước đã giúp đội chủ sân Pleiku làm sống dậy những giá trị đôi khi còn lớn hơn danh hiệu, đó là niềm tin của người hâm mộ.

    Bình luận viên Vũ Quang Huy chia sẻ: “HAGL vẫn là ứng viên vô địch nặng ký mùa này. Các cầu thủ không còn chơi bóng ngây thơ, mà đã thực sự trưởng thành khi được dìu dắt bởi HLV rất quái như Kiatisak. Đội bóng này rất mạnh, giàu tiềm năng và khát vọng, không phải nghi ngờ về điều này”.

    Tuy nhiên, chặng đường cạnh tranh ngai vàng của HAGL mùa này hứa hẹn căng thẳng hơn nhiều. Sau mùa bóng 2021 biến động, CLB Hà Nội đang đầu tư mạnh mẽ. Ban huấn luyện đội bóng thủ đô có sự hiện diện của HLV Park Choong-kyun - chiến lược gia từng giúp CLB Jeonbuk Hyundai Motors thống trị bóng đá Hàn Quốc trong một thập kỷ qua, cùng những chuyên gia thể lực, y tế nước ngoài giàu kinh nghiệm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...