63 Stravel

News Truoctrandau: Tuyển Việt Nam trở lại Mỹ Đình, Văn Lâm hứng khởi chờ quyết đấu Australia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 19 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 263 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xuân Trường, Quang Hải và các đồng đội có buổi tập rất hào hứng trên sân Mỹ Đình ngày 4/9, chuẩn bị cho trận tiếp đón đối thủ mạnh Australia.
    Do vừa trải qua trận đấu căng thẳng với Saudi Arabia và tiếp đó là chặng bay dài từ Riyah về Hà Nội, nên HLV Park Hang Seo đã dành trọn cả ngày để các cầu thủ nghỉ ngơi, hồi phục thể trạng.

    Ông cũng yêu cầu đội ngũ y tế kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe của từng cầu thủ nhằm có những giải pháp chủ động về lực lượng.

    Thông tin không vui đến với ông Park khi Đình Trọng bị tái phát chấn thương, lỡ trận đấu với Australia. Trong khi đó, Duy Mạnh cũng vắng mặt trận đấu này do nhận án treo giò vì 2 thẻ vàng. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng gần như không có sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

    Xem thêm: Euro 2021
    Ở buổi tập tối 4/9, Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Minh Vương vẫn được tập theo chế độ riêng. Trong khi đó, trung vệ Đình Trọng do mới phát sinh vấn đề về cơ đùi sau trận gặp Saudi Arabia, nên cũng tập riêng dưới sự hướng dẫn của các bác sỹ.

    Trở lại buổi tập, các cầu thủ có tâm lý rất thoải mái khi trở lại sân nhà Mỹ Đình. Đây là sân mà đội tuyển Việt Nam bất bại trong suốt 5 năm vừa qua.

    Các tuyển thủ Việt Nam tạm quên đi thất bại vừa qua, bắt nhịp lấy lại niềm cảm hứng để hướng tới trận tiếp đón Australia.

    Nhóm cầu thủ đá chính tập riêng dưới sự hướng dẫn của trợ lý Park Choong Kyun gồm thủ môn Tấn Trường; hậu vệ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Văn Thanh, Trọng Hoàng; tiền vệ Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Đức, Hoàng Đức và tiền đạo Tiến Linh. Nhóm cầu thủ này tập nhẹ với các bài khởi động, chạy bền và được nghỉ sớm trước 30 phút.
     

Chia sẻ trang này

Loading...