63 Stravel

News Truoctrandau: Tuyển Việt Nam thích ứng với sự cố ngoài ý muốn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 20 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 261 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Một loạt khó khăn chồng chất lên đội tuyển Việt Nam ngay đợt tập trung đầu tiên của năm 2022, nhưng không phải vì thế mà HLV Park Hang-seo hoang mang hay bi quan.

    Dù đây là những khó khăn mà tuyển Việt Nam chưa từng vấp phải, nhưng “trên đời này, không có gì là không giải quyết được”, ông Park nói.

    Tình hình Hoàng Đức, Văn Toàn, Tiến Linh thế nào ?
    Ba cầu thủ không may bị dương tính với Covid-19 ở 3 thời điểm khác nhau của nửa đầu tháng 1. Cách đây 2 ngày, Tiến Linh test nhanh cho kết quả dương tính với dịch bệnh và khi xét nghiệm RT-PCR cũng cho kết quả tương tự. Hiện tại Linh đang thực hiện cách ly tại một địa điểm ở Hà Nội. Còn Văn Toàn được nhận kết quả dương tính với Covid-19 sớm hơn Linh ít ngày, và cũng đang cách ly y tế ở Hà Nội. Hoàng Đức trở thành F0 từ ngày 6.1 và giờ đã âm tính nhưng vẫn đang cách ly tại Hải Dương mà theo yêu cầu của y tế địa phương, ngày 16.1 anh sẽ hoàn tất thời gian cách ly nếu như tiếp tục xét nghiệm âm tính. Điểm chung của 3 cầu thủ là sức khỏe đều tương đối khỏe mạnh, không có biểu hiện lâm sàng của Covid-19 do họ đều đã tiêm đủ 3 mũi vắc xin.

    Tuy nhiên, Hoàng Đức vẫn còn cơ hội lên tuyển vào ngày 17.1 tới nếu như anh đáp ứng được các yêu cầu về sức khỏe. Còn 2 đồng đội của Đức, nếu hồi phục tốt và cho kết quả âm tính trong ít ngày tới, cũng khó có thể sang Úc cùng tuyển Việt Nam thi đấu lượt trận thứ 7 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (gặp đội chủ nhà Úc ngày 27.1). Vì chắc chắn, cơ quan y tế địa phương sẽ yêu cầu họ phải hoàn tất cách ly thêm một thời gian, tùy tình hình thực tế. Trong khi đó, đội tuyển dự kiến sẽ di chuyển sang Úc vào ngày 20.1.

    Trong bối cảnh thiếu nhân sự vì sự cố khách quan, ngày 13.1, ngày tập trung đầu tiên của tuyển Việt Nam, ông Park đã bàn bạc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và các cộng sự để triệu tập bổ sung tiền vệ Ngân Văn Đại (đội Quảng Nam) và tiền đạo Trần Phi Sơn (đội Hà Tĩnh). Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này sẽ không đi Úc bởi không kịp làm visa. Sự có mặt của 2 tân binh cũng để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc trên sân nhà. Hôm nay, Văn Đại và Phi Sơn sẽ có mặt tại khách sạn Grand Plaza.
     

Chia sẻ trang này

Loading...