63 Stravel

News Truoctrandau: Tuyển Việt Nam khó đủ đường, thầy Park 'chữa cháy' thế nào

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 23 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Tuyển Việt Nam eo hẹp thời gian, tìm đâu đối thủ quốc tế (do ảnh hưởng Covid-19) để thầy Park thử quân trước khi tái đấu Malaysia ở vòng loại World Cup 2022...

    Philippines tính rút khỏi AFF Cup 2020

    Công Phượng số 1 nhưng Tuấn Anh mới là 'báu vật' của bầu Đức

    Tuyển Việt Nam: “Tre” chưa vững, thầy Park vẫn... cậy già

    Eo hẹp thời gian

    Theo kế hoạch sau nhiều lần bị dời, tuyển Việt Nam được tập trung vào đầu tháng 6, nhưng rốt cuộc không thể thực hiện khi V-League trở lại đúng thời điểm này.

    Do vậy, ý đồ tập trung sớm để tìm thêm nhân sự cho tuyển Việt Nam mà HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đặt ra trước đó phải dời lại sang tháng 9, thời điểm FIFA Days diễn ra.

    Việc dời lại lịch tập trung tuyển Việt Nam là điều bất khả kháng, nên thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải tận dụng tối đa khoảng thời gian ngắn với 1 tuần lễ rơi vào đầu tháng 9 để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia vào ngày 13/10.

    Nhìn vào quỹ thời gian chuẩn bị này rõ ràng không đủ cho HLV Park Hang Seo lẫn tuyển Việt Nam, nhưng tình thế buộc chiến lược gia người Hàn Quốc phải chấp nhận trong bối cảnh mà V-League mới trở lại sau dịch cúm Covid-19.

    Theo tính toán, trong khoảng 1 tuần này tuyển Việt Nam sẽ có ít nhất 1 trận giao hữu quốc tế nhằm giúp HLV Park Hang Seo kiểm tra phong độ, năng lực của các cầu thủ.

    Tuy nhiên, hiện tại với tình hình dịch cúm Covid-19 trên toàn Thế giới vẫn chưa ổn như ở Việt Nam nên VFF vẫn chưa tìm được đối thủ đến đá giao hữu với đội bóng của HLV Park Hang Seo.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te

    Và đây chắc chắn sẽ là vấn đề đối với tuyển Việt Nam lẫn HLV Park Hang Seo trước khi sang Malaysia gặp đội chủ nhà ở vòng loại World Cup 2022.

    Thầy Park chữa cháy ra sao

    Thực tế trong suốt hơn 2 năm làm việc ở Việt Nam, không ít lần HLV Park Hang Seo đối mặt với vấn đề tương tự khi phải tập trung một cách vội vàng với quỹ thời gian thực sự eo hẹp.

    Thế nhưng, với thời điểm trước đây rõ ràng khó khăn mà thuyền trưởng tuyển Việt Nam gặp phải không thực sự áp lực cũng như gặp nhiều vấn đề như lúc này vì lý do như ngoại cảnh như đã nói: V-League phải hoãn hơn 2 tháng mới có thể trở lại.

    Sẽ không dễ để các cầu thủ của tuyển Việt Nam đảm bảo phong độ cao sau một thời gian nghỉ rất dài, đồng thời những vấn đề về chấn thương hoàn toàn có thể xảy ra khi phần lớn các đội bóng bị động trong việc chuẩn bị cho V-League ở giai đoạn tái đấu.

    Không chỉ lo ở điều này, như đã nói việc tuyển Việt Nam có thể phải “tập chay” mới là vấn đề mà chiến lược gia người Hàn Quốc đau đầu. Bởi nên nhớ một trận giao hữu chất lượng sẽ giúp HLV Park Hang Seo tìm ra điểm yếu của đội nhà mà chỉnh sửa, hoàn thiện cho vòng loại World Cup 2022.

    Càng cần hơn nữa khi tới lúc này HLV Park Hang Seo và các học trò ở tuyển Việt Nam đã xa nhau tới cả hơn gần 1 năm chứ không ít, tính từ thời điểm hoà Thái Lan vào ngày 19/11/2019 để buộc chiến lược gia người Hàn Quốc cần một trận đấu thực thụ để “duyệt quân”.

    Rất khó cho có thể “chữa cháy”, nhưng dù sao tin mừng là đến lúc này các đối thủ của tuyển Việt Nam cũng gặp tình trạng tương tự để tin thầy trò HLV Park Hang Seo thành công ở vòng loại World Cup 2022...
     

Chia sẻ trang này

Loading...