63 Stravel

News Truoctrandau: Tuyển thủ Indonesia bị chê thiếu kiến thức căn bản

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 5 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Cựu HLV đội tuyển Indonesia Luis Milla đánh giá cao tố chất của cầu thủ xứ Vạn đảo. Tuy nhiên, ông chê các tuyển thủ nước này thiếu kiến thức nền về bóng đá.

    Luis Milla giữ ghế HLV trưởng đội tuyển Indonesia trong năm 2017 và 2018, được đánh giá là người thay đổi diện mạo bóng đá xứ Vạn đảo. Ông đặt nền tảng cho việc phát triển bóng đá chuyên nghiệp nước này lên tầm cao mới.

    Trong cuộc trả lời mới đây với báo chí Indonesia, Milla thẳng thắn nhìn vào điểm hạn chế của các cầu thủ: "Ấn tượng ban đầu tôi có thể thấy là có nhiều cơ hội mà chúng tôi có thể xây dựng với cầu thủ về cách vận hành chiến thuật, xây dựng một đội bóng. Nhìn chung, cầu thủ Indonesia có tố chất tốt".

    "Họ hoàn thiện tương đối về kỹ năng chơi bóng, nền tảng kỹ thuật. Có thể nói, khả năng của cầu thủ Indonesia không chênh lệch nhiều so với châu Âu. Tất nhiên, có những khía cạnh, họ cần làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn", Bola Sport dẫn lời cựu HLV tuyển Indonesia.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro

    Đánh giá cao năng lực của cầu thủ xứ Vạn đảo, nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng chỉ ra điểm yếu cố hữu khiến Indonesia chưa thể vươn tới tầm cao mới và vẫn loay hoay tìm hướng đi trong nhiều năm qua: Mặt bằng chung tại đây tương đối thấp, về lý thuyết bóng đá.

    "Tôi cảm thấy các cầu thủ tại đây tụt hậu về lý thuyết, kiến thức nền về bóng đá. Họ không được đào tạo một cách kỹ lưỡng từ cấp độ trẻ. Tôi từng phải dạy lại các cầu thủ 20, 21 tuổi về những khái niệm cơ bản. May mắn là họ đang ở độ tuổi dễ tiếp thu và có tiềm năng lớn để phát triển", Milla chia sẻ.

    Dường như hiểu rõ vấn đề đang tồn tại, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã có những thay đổi trong cách thức tổ chức, thi đấu cấp độ trẻ từ năm 2019.

    24 cầu thủ trẻ thông qua tuyển chọn được gửi đi tập huấn dài hạn tại châu Âu. Ngoài việc rèn luyện khả năng chơi bóng, họ còn được đào tạo về huấn luyện dưới sự hướng dẫn của 2 chuyên gia người Anh Des Walker và Dennis Wise.
    Don Diario cho biết, Chủ tịch Perez vừa liên hệ với Jorge Mendes - người đại diện của Joao Felix - để thảo luận chuyển nhượng, cũng như tìm kiếm thỏa thuận về điều khoản cá nhân.

    Đối thủ của Real Madrid là MU. Quỷ đỏ từ tuần trước đã cử đại diện tiếp cận Atletico.

    MU tận dụng thời điểm Atletico chịu thiệt hại lớn về tài chính bởi Covid-19 để lôi kéo Joao Felix. Đội chủ sân Old Trafford cũng hứa hẹn dành cho anh mức lương cao.
     

Chia sẻ trang này

Loading...