63 Stravel

News Truoctrandau: Tuyên bố hạ bệ Việt Nam, U22 Indonesia bị cả Đông Nam Á chê cười

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 3 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    U22 Indonesia thành trò cười cho cả châu Á khi thực lực kém nhưng vẫn tuyên bố hùng hồn quyết đánh bại nhà vô địch AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam.

    Nói về độ "gáy" thì khó ai địch nổi người anh em Indonesia. Đội U22 nước này vừa gây chú ý trong cả làng bóng đá Đông Nam Á khi tuyên bố "sẵn sàng đánh bại tuyển Việt Nam."

    Đó là khi cả đội U22 Indonesia có buổi tập trung và trò chuyện với chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này, Mochamad Iriawan. Ông Iriawan muốn lên dây cót tinh thần cho cả đội, tuy nhiên có vẻ ông đang làm hơi quá đà.

    Ngay sau khi màn truyền cảm hứng của chủ tịch Iriawan lan truyền trên các phương tiện truyền thông Đông Nam Á, nó lập tức nhận phản ứng trái chiều.

    Dù đã đoạt huy chương bạc tại SEA Games vừa qua khi để thua U22 Việt Nam tại trận chung kết, nhưng thực lực của đội tuyển này không được các chuyên gia bóng đá Đông Nam Á đánh giá cao.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Thể lực chính là điểm hạn chế lớn nhất của đội tuyển này. HLV trưởng Shin Tae-yong khẳng định cả đội chỉ đạt "30% thể lực" như mong muốn của ban huấn luyện.

    U22 Indonesia có lối đá nhanh, mạnh và đề cao khả năng pressing ở mọi vị trí. Nếu thể lực không đảm bảo, lối chơi của đội tuyển này dễ bị các nước trong khu vực bắt bài.

    Thêm vào đó, vì không được thi đấu với nhau thường xuyên, kèm theo việc thay thế cả đội ngũ huấn luyện, sức mạnh của đội tuyển này vẫn là dấu hỏi lớn sau khi SEA Games 30 khép lại.

    Chủ tịch Iriawan cũng cho biết: "Tôi yêu cầu các cầu thủ U22 Indonesia không được thi đấu giao hữu khi tình trạng thể chất chưa đảm bảo”.

    Trên các diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, nhiều ý kiến cho rằng "U22 Indonesia nên tập trung cải thiện thể chất và tư duy chiến thuật, hơn là hô hào đánh bại đội này đội kia." Quan điểm này nhận được nhiều sự đồng thuận.

    Theo tiết lộ của báo giới, U22 Indonesia chỉ có thể tập 1 buổi/ngày, thay vì 3 buổi/ngày như ở các đợt tập trung trước. Trong khi các giải VĐQG ở Việt Nam, Thái Lan hay Myanmar đều đã trở lại, giải VĐQG Indonesia vẫn đóng băng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...