63 Stravel

News Truoctrandau: Tượng sáp Messi bị chê giống đồng đội của Ronaldo nhiều hơn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 9 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Bức tượng sáp của Messi ở thành phố Barcelona đang bị nhiều người chê trông giống một đồng đội của Cristiano Ronaldo nhiều hơn.
    Bảo tàng tượng sáp của thành phố Barcelona vừa giới thiệu một bức tượng sáp dành tặng Lionel Messi. Nhưng bức tượng này đang bị nhiều người chê bai vì trông giống ngôi sao Aaron Ramsey nhiều hơn Messi.

    “Tôi nhìn bức tượng giống Aaron Ramsey nhiều hơn là Messi đấy”

    “Tôi còn tưởng người đó là Mustafi chứ”.

    “Quả là một sản phẩm tồi tệ. Họ nên làm một bức tượng mới đi”.

    “Bức tượng có vẻ đã mô tả màn trình diễn của Messi trông mùa này đấy nhỉ. Thật là tồi tệ”.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Messi đang rơi vào tình cảnh giống như Ronaldo ngày trước. Năm 2017, chính quyền thành phố Madeira đã dựng một bức tượng của Ronaldo ở trung tâm thành phố nhưng bị chê tơi tả vì không giống Ronaldo và còn làm nổi bật phần nhạy cảm.

    Một năm sau, nghệ nhân Emmanuel Santos tiếp tục làm một bức tượng của Ronaldo để đặt ở sân bay Madeira. Nhưng tác phẩm lần này còn bị chê bai dữ dội hơn vì khuôn mặt xấu xí và nụ cười méo mó. Tính đến nay, bức tượng Ronaldo giống bản gốc nhất là tượng sáp của CR7 được trưng bày ở bảo tàng Madrid từ năm 2013.

    Hiện nay, Bảo tàng tượng sáp của thành phố Barcelona đang trưng bày tượng của các nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Riêng ở lĩnh vực thể thao, ngoài tượng của Messi còn có tượng của Rafa Nadal, Marc Marquez, Pau Gasol, Michael Jordan, Fernando Alonso hay Serena Williams.

    Huyền thoại người Argentina qua đời hôm 25/11 khiến cả thế giới bóng đá thương tiếc. Chắc chắn không CLB nào xúc động hơn Napoli, độin bóng mà ông từng truyền cảm hứng để giành 2 chức vô địch Serie A, 1 UEFA Cup và Coppa Italia trong suốt 7 năm tuyệt vời.

    Khi tiết lộ kế hoạch của mình vào tuần trước, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis thừa nhận rằng ông đã cố gắng làm như vậy trong 17 năm qua.

    “Tôi đã đàm phán với chính quyền địa phương trong 17 năm qua, tôi luôn hỏi mua sân vận động và đổi tên nó thành Diego Armando Maradona”, De Laurentiis nói với Sky Italia.

    “Nếu sau đó, theo truyền thống, chúng tôi sẽ cần phải gọi nó là San Paolo và Maradona. Nó sẽ không thay đổi nhiều, nhưng chỉ đúng là Maradona có được sự công nhận này.

    “Ngay cả khi chúng tôi xây dựng một sân vận động hoàn toàn mới, tôi sẽ đặt tên nó như vậy”.
    Tổng cộng, Maradona đã chơi 259 lần cho Napoli, ghi được 115 bàn thắng và được phong là đội trưởng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...