63 Stravel

News Truoctrandau: Tuchel tiết lộ khả năng ra sân của Lukaku trong trận derby London

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 5 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 254 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    HLV Thomas Tuchel hy vọng Romelu Lukaku sẽ ra sân trong trận đấu với Arsneal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22.
    · SLNA: Sao giải không đá tiếp, SLNA không sợ đua trụ hạng

    · Làm một ông bầu bóng đá có dễ không?

    · HLV Park sẽ trao cơ hội cho tân binh ở Saudi Arabia?

    Ngày mai (22/8), trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 giữa Chelsea và Arsenalsẽ được diễn ra trên sân vận động Emirates. Đây là trận đấu thu hút rất nhiều sự chú ý, bởi ngoài danh tiếng của hai đội thì đang có không ít cổ động viên mong chờ màn ra mắt của tân binh đắt giá Romelu Lukaku.

    Xem thêm: Nhan Dinh Euro 2021


    >>> Messi: Tôi muốn cùng PSG vô địch Champions League

    >>> CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công Ben White


    Chân sút người Bỉ mới chuyển tới đội chủ sân Stamford Bridge với giá 115 triệu euro (kỷ lục của CLB) từ Inter Milan Lukaku. Với mức giá khổng lồ của mình, gánh nặng đè lên Lukaku là rất lớn khi anh có nhiệm vụ vực dậy hàng công của Chelsea, để giúp đội bóng này cạnh tranh những danh hiệu lớn trong mùa giải năm nay.


    Trước thềm trận săp tới với Arsenal, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã lên tiếng tiết lộ một số vấn đề xung quanh khả năng ra sân của tiền đạo người Bỉ. Ông nói: " Chúng tôi đang hy vọng Lukaku sẽ ra sân vào ngày Chủ nhật tới. Nếu điều đó xảy ra thì cậu ấy hứa hẹn sẽ giúp Chelsea trở nên hoản hảo".


    "Tuy nhiên, ngay cả khi Lukaku có xuất hiện thì chúng tôi vẫn phải căn cứ vào tình hình cụ thể để tìm ra những giải pháp tối ưu nhất. Mục đích cuối cùng của tôi là xây dựng Chelsea trở thành một tập thể mạnh. Lukaku chính là mẫu cầu thủ mà chúng tôi còn thiếu trước đây, và tôi hy vọng Chelsea sẽ phát huy được tối đa sức mạnh khi có cậu ấy."


    Khi được hỏi về việc ông kỳ vọng Lukaku sẽ ghi bao nhiêu bàn cho Chelsea mùa 2021/22, chiến lược gia người Đức cười nói: "50, hoặc 60. Không, đùa thôi. Chúng tôi mong đợi tác động của Lukaku đối với đội hình hơn. Tất nhiên chúng tôi mong đợi bàn thắng, nhưng không nên bàn nhiều về điều này.


    Bản thân Lukaku cũng mong đợi bàn thắng ra mắt đội bóng vì cậu ấy đã ghi bàn ở mọi nơi. Tôi mới làm việc với cậu ấy một tuần nhưng tôi ngày càng hiểu cậu ấy nhiều hơn. Chúng tôi sẽ đặt mục tiêu cụ thể trong giai đoạn sau của mùa giải". - Tuchel nói thêm.


    Lukaku đã có mặt ở London từ cuối tuần trước, nhưng do không kịp ra sân tập cùng đồng đội nên anh đã không thể góp mặt trong trận đấu Chelsea đánh bại Crystal Palace 3-0 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22.

     

Chia sẻ trang này

Loading...