63 Stravel

News Truoctrandau: Truyền thông Đông Nam Á tiếc cho sự vắng mặt của Đỗ Hùng Dũng ở AFF Cup

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 4 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro

    Báo chí ở Đông Nam Á cho rằng sự vắng mặt của Đỗ Hùng Dũng tại AFF Cup 2020 là hết sức đáng tiếc, đồng thời họ nhận định việc Hùng Dũng không thể dự giải đến từ sai lầm của VFF.
    Tờ Siam Sport của Thái Lan cho biết: "Thật không may, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã bỏ lỡ AFF Cup 2020, sau khi phía Singapore từ chối cho cầu thủ này nhập cảnh, vì chậm 5 ngày so với hạn chót đăng ký danh sách".

    "Chiều 3/12, Liên đoàn bóng đá Singapore gửi thông báo tới VFF về việc Hùng Dũng không được nhập cảnh vào Singapore. Hùng Dũng được bổ sung vào danh sách của đội tuyển Việt Nam vào ngày 29/11, trong khi thời hạn gút danh sách của các đội là 24/11" - vẫn là thông tin được cung cấp bởi tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan.

    Đỗ Hùng Dũng từng là trụ cột của đội tuyển Việt Nam, thế nên sự vắng mặt của tiền vệ này được đánh giá là rất đáng tiếc.

    Đặc biệt, điều trùng hợp là Hùng Dũng chấn thương từ một trận đấu vốn trước đây có sự hiện diện của HLV Mano Polking, người hiện là HLV trưởng đội tuyển Thái Lan.

    Tờ Siam Sport cho biết: "Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân hồi tháng Ba năm nay, anh là nạn nhân của đội bóng từng được dẫn dắt bởi HLV Mano Polking. Hùng Dũng bị một cầu thủ của CLB TPHCM (trong giai đoạn HLV Mano Polking còn nắm đội bóng thành phố) "hạ gục" trong một trận đấu tại giải V-League".

    Trong khi đó, trang Vocket FC của Malaysia viết rõ hơn về nguyên nhân Hùng Dũng không được dự AFF Cup: "Vì một sai lầm của VFF, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam không được nhập cảnh vào Singapore".
     

Chia sẻ trang này

Loading...