63 Stravel

News Truoctrandau: Trả ơn Porto, hậu vệ Juventus quyết tâm truy cản Ronaldo đi bóng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 10 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Hậu vệ Alex Sandro đã bị hoa mắt khi chứng kiến Ronaldo rê bóng và đứng ra cản siêu sao Bồ Đào Nha khi anh tiến vào cấm của Porto.

    Trong một tình huống, Ronaldo đã nỗ lực vượt qua tiền vệ Jesus Corona của Porto. Anh đang hí hửng định dẫn bóng vào vòng cấm và ghi bàn, tuy nhiên bất ngờ bị đồng đội Alex Sandro cản địa.

    Cầu thủ người Brazil di chuyển trước Ronaldo và chờ anh chuyền bóng. Tuy nhiên, CR7 đã quyết định bứt tốc và bỏ Sandro lại phía sau. Không tin Ronaldo định vượt qua mình, Sandro đứng im chờ đợi coi sao, ai ngờ lại trở thành vật cản của CR7, khiến cho cả hai đều để mất bóng vào chân đối thủ.

    Ronaldo sau đó cũng cạn lời mà bước đi nhìn theo bóng với vẻ tiếc nuối. Không biết sau trận anh có quở trách Sandro hay không, chỉ biết là Juventus đã chịu thất bại chung cuộc 1-2 trước Porto.

    Đoạn video ngắn này đã trở nên viral trên mạng xã hội. Cư dân mạng truyền tay nhau khoảnh khắc Sandro quên mất mình là cầu thủ Juventus và cản Ronaldo. Trong quá khứ, Sandro cũng từng là hậu vệ trụ cột của Porto, và CĐV hài hước chia sẻ anh đang thi đấu để "trả ơn" đội cũ.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Ronaldo có ngày thi đấu không thành công. Anh chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích suốt 90 phút. CR7 thường phải lùi khá sâu để tìm bóng sau khi bị các hậu vệ Porto theo kèm rất sát, trong đó có bạn thân Pepe.

    Cá nhân Ronaldo còn bị trọng tài từ chối một quả 11m khi anh bị phạm lỗi trong vòng cấm. Sau trận, Ronaldo chỉ nhận 6.7 điểm từ Whoscored, cao hơn chỉ 2 đàn em trên hàng công là Kulusevski (5.9) và McKennie (6.0).

    HLV người Ý từng dẫn dắt nhiều CLB ở Litva, Malaysia, Bangladesh, Oman, Saudi Arabia... trước khi tới Việt Nam tháng 9/2019 theo lời mời của bầu Đệ.

    Tuy nhiên chỉ sau 3 trận cầm quân, HLV này đã bị sa thải vì thành tích yếu kém. Trong khi đó, HLV Lopez lại tố bầu Đệ can thiệp quá sâu vào chuyên môn.

    Tuy nhiên sự nghiệp của anh chẳng mấy bằng phẳng sau đó. Badia mãi không thoát khỏi cái mác tài năng trẻ. Anh lưu lạc sang Espanyol, Granada B và Reus trước khi đến Elche vào tháng 1/2019 và thi đấu cho đến nay.

    Dù Elche để thua Barca của Messi với tỉ số 0-3, tuy nhiên Badia vẫn là điểm sáng hiếm hoi của đội khách.

    Messi đã ghi 2 bàn vào lưới Badia ở trận này, giúp anh có được 18 bàn tại La Liga và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Theo sau M10 là đồng đội cũ Luis Suarez với 16 bàn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...