63 Stravel

News Truoctrandau: Tổng hợp vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21: Liverpool, Man Utd thắng lớn, Arsenal qu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 4 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Vòng 14 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với chiến thắng dành cho các đội bóng lớn như Chelsea, Man Utd, Man City hay Liverpool. Trong khi đó, Tottenham và Arsenal là hai ông lớn phải nhận thất bại.
    · Rời Thanh Hóa, HLV Fabio Lopez lại công kích bầu Đệ

    · HLV Park Hang Seo: V.League phải đặt câu hỏi vì sao ĐTQG thiếu tiền đạo

    · V-League ngày càng có giá

    Liverpool, Man Utd cùng thắng đậm


    Ra sân sớm nhất ở vòng đấu này, Liverpool đã khiến tất cả phải cảm thấy sững sờ với màn hủy diệt Crystal Palace không thương tiếc. Các chân sút của Lữ đoàn đỏ đã nã vào lưới đối phương 7 bàn, trong đó Roberto Firmino và Mohamed Salah mỗi người có một cú đúp, 3 bàn còn lại được ghi lần lượt do công của Henderson, Mane, Minamino.


    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Cùng chiến thắng với tỷ số đậm đà như Liverpool còn có Man Utd. Trên sân nhà Old Trafford, đội bóng của Solskjaer sớm dẫn trước đối thủ là Leeds United tới 2 bàn chỉ sau 3 phút bóng lăn. Chính điều này giúp Quỷ đỏ chơi ngày một thanh thoát và dễ dàng có thêm được 4 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỷ số 6-2, nghiêng về phía mình.


    >>> Tin bóng đá quốc tế sáng 15/12: Neymar bức xúc, Messi sánh bước cùng Ronaldo
    >>> Tin bóng đá quốc tế sáng 16/12: Ronaldo tiết lộ sở thích đặc biệt, PSG tự tin có Messi


    Man City, Chelsea tìm lại niềm vui


    Về phía Man City, đội bóng của Pep Guardiola đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau 2 trận đấu bằng việc vượt qua Southampton với tỷ số tối thiểu 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất cho The Citizens là Raheem Sterling với một cú đá nối chuẩn xác trong vòng cấm. Chiến thắng này giúp Man Xanh rút ngắn cách biệt với top 4 xuống còn 3 điểm, trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu.

    Một ông lớn khác cũng giành được 3 điểm sau một khoảng thời gian thi đấu không tốt là Chelsea. Trên sân nhà Stamford Bridge, đoàn quân của Frank Lampard đã sớm có bàn mở tỷ số do công của Thiago Silva ở phút thứ 10. Mặc dù sau đó họ để West Ham chơi có phần lấn lướt, nhưng cú đúp của Tammy Abraham trong hiệp 2 đã giúp The Blues giành trọn vẹn 3 điểm.


    Thất vọng Arsenal, Tottenham


    Trong khi những ông lớn kể trên đều giành được trọn vẹn 3 điểm thì Tottenham và Arsenal lại ít nhiều để lại thất vọng. "Gà Trống" sau khoảng thời gian thăng hoa đã bắt đầu cho thất sự chệch choạc. Trận thua 1-2 trước Leicester City ở vòng đấu này đã nối dài mạch trận không thắng của Spurs lên con số 3, đồng thời đẩy họ rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH.


    Cuối cùng, Arsenal tiếp tục khiến các cổ động viên của mình cảm thấy thất vọng cùng cực với một trận thua bạc nhược trước Everton. Thất bại trước đội bóng vùng Merseyside đã là trận thứ 7 liên tiếp không thắng của Pháo thủ, đồng thời khiến đội bóng này chỉ còn hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm. Với những kết quả tệ hại như vậy, có lẽ thời điểm Mikel Arteta chia tay sân Emirates sẽ không còn xa.


    Kết quả vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21


    Liverpool 7-0 Crystal Palace

    Man City 1-0 Southampton

    Everton 2-1 Arsenal

    Newcastle 1-1 Fulham

    Brighton 1-1 Sheffield

    Tottenham 1-2 Leicester City

    Man Utd 6-2 Leeds

    West Brom 0-3 Aston Villa

    Burnley 2-1 Wolves

    Chelsea 3-0 West Ham

     

Chia sẻ trang này

Loading...