63 Stravel

News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế sáng 30/12: Messi ngưỡng mộ Ronaldo, Ngoại hạng Anh trước ngu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 9 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Messi ngưỡng mộ Ronaldo, Ngoại hạng Anh trước nguy cơ tạm hoãn?... là những tin chính trong bản tin bóng đá quốc tế sáng 30/12.
    · Văn Lâm gia nhập J-League 1: Thêm một bước tiến mới!

    · Vòng loại U19 QG: Hà Nội rơi vào bảng tử thần, HAGL có lợi thế

    · 'Quang Hải, Công Phượng nên coi Thai League là bước đệm trước khi nghĩ đến châu Âu'

    Messi ngưỡng mộ Ronaldo
    Trả lời trên kênh La Sexta mới đây Messi thừa nhận anh rất ngưỡng mộ Ronaldo: Có nhiều VĐV rất đáng ngưỡng mộ, như Rafa Nadal, Roger Federer hay Lebron James. Môn thể thao nào cũng có những cá nhân xuất sắc và đáng ngưỡng mộ với cách họ làm mỗi ngày. Trong bóng đá có Cristiano. Còn nhiều người khác nữa. Tôi ngưỡng mộ những cá nhân xuất sắc.


    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Sancho sẽ tới Man Utd?
    Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Sancho nhiều khả năng sẽ chuyển tới Man Utd vào mùa hè năm sau với giá trị chuyển nhượng vào khoảng 100 triệu euro. "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi vào mùa hè tới. Thật khó để thương vụ xảy ra trong tháng Giêng, bởi vì Dortmund không bán cầu thủ vào giữa mùa giải. Nhưng mùa hè tới, Sancho sẽ rời đội bóng Đức và quay về Ngoại hạng Anh".


    >>>Tin bóng đá quốc tế 28/12: Man Utd nhắm tiền đạo Real Madrid, Ronaldo xuất sắc nhất thế kỷ
    >>> Tin bóng đá quốc tế sáng 29/12: Messi lên tiếng về tương lai, Man Utd muốn trói chân Cavani?


    Ngoại hạng Anh trước nguy cơ tạm hoãn?
    Theo thông báo từ BTC Ngoại hạng Anh, hiện nay, có ít nhất 18 ca dương tính với Covid 19 tại các đội bóng. Thậm chí việc dịch bệnh có dấu hiệu bùng phát trở lại ở châu âu khiến BTC giải đang tính tới phương án hoãn một lần nữa để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ.

    Siêu sao Barca chủ động tiếp cận MU
    Nguồn tin từ Daily Star cho hay, người đại diện của tiền đạo Ousmane Dembele đã thay mặt thân chủ của mình để chủ động liên hệ với MU. Chân sút người Pháp bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển đến sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ vẫn chưa có động thái phản hồi, vì đội bóng này khá e ngại trước mức phí cao mà Barca đưa ra.


    Mourinho báo tin dữ về Gareth Bale
    HLV Jose Mourinho mới đây đã xác nhận, tiền đạo Gareth Bale đã gặp phải một chấn thương và nhiều khả năng ngôi sao người xứ Wales sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho hay: “Tôi không mong Bale kịp trở lại trong trận đấu với Fulham. Tôi sẽ không nói đó là một chấn thương nghiêm trọng, nhưng có vẻ cậu ấy sẽ mất một vài tuần”.

     

Chia sẻ trang này

Loading...