63 Stravel

News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế sáng 13/12: Man Utd nhập cuộc cạnh tranh Mbappe, Ronaldo dễ g

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 23 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Man Utd nhập cuộc cạnh tranh Mbappe, Ronaldo dễ gần hơn Messi?... là những thông tin bóng đá nổi bật trong ngày 13/12.
    · Chia tay Than Quảng Ninh, đâu sẽ là bến đỗ mới của HLV Phan Thanh Hùng?

    · Không lùi lịch V-League 2021 để bảo đảm quyền lợi ĐTQG

    · ĐT Việt Nam: HAGL hưởng lời vì AFF Cup lùi lịch?

    Man Utd nhập cuộc cạnh tranh Mbappe
    Theo chia sẻ của ký giả Duncan Castles trên Transfer Window Podcast, Kylian Mbappe đã kể với những người bạn của mình rằng anh thích Manchester United. Như mở cờ đội bóng Ngoại hạng Anh lập tức gia nhập cuộc cạnh tranh Mbappe bất chấp PSG chưa có động thái để cầu thủ này ra đi. Hiện Mbappe đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều ông lớn như Real Madrid, Barca hay Liverpool.

    Lộ người thay thế Solskjaer
    Theo The Sun, cựu HLV Liverpool và cũng là người đang dẫn dắt thành công Leicester, Brendan Rodgers đang là người có khả năng cao sẽ thay thế Solskjaer. Thông tin này càng được lan tỏa sau khi Man Utd bị hất tụng khỏi đấu trường Champions league đầy đau đớn!


    >>> Tin bóng đá quốc tế sáng 11/12: Ông lớn Ngoại hạng Anh đón tin vui, Ronaldo không coi Messi là đối thủ
    >>> Tin bóng đá quốc tế 12/12: Ronaldo đấu Messi, trụ cột Man Utd đòi ra đi


    Ronaldo dễ gần hơn Messi?
    Tiền vệ Juventus, Arthur Melo khẳng định rằng Cristiano Ronaldo thân thiện hơn đồng đội cũ của anh ở Barca - Lionel Messi. "Ronaldo và Messi cùng là nhà vô địch, trội hơn những người khác", Arthur nói với báo Tây Ban Nha AS. "Họ luôn tập trung suốt trận. Nếu ghi ba bàn, họ sẽ đặt mục tiêu ghi bàn thứ tư. Họ không bao giờ mất tập trung, luôn truyền cảm hứng và thúc giục đồng đội cố gắng cật lực. So với Messi, Ronaldo nói nhiều và dễ gần hơn. Ronaldo không bao giờ từ chối khi đồng đội cần giúp đỡ".

    Pogba lên tiếng về tương lai
    Tôi đã luôn chiến đấu và sẽ luôn chiến đấu vì Manchester United, vì các đồng đội của tôi và những người hâm mộ. Bla bla bla không quan trọng. Tương lai còn xa, hôm nay mới là điều quan trọng và tôi sẽ chiến đấu 1000%! Luôn mạnh mẽ cùng nhau .. tất cả đã rõ ràng giữa câu lạc bộ và bản thân tôi và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Khi bạn không biết điều gì đang diễn ra bên trong thì tốt nhất là đừng nói" - Pogba viết trên Instagram.


    Bruno Fernandes ngang Ronaldo về kỷ lục đá phạt đền
    Theo Opta, với việc thực hiện thành công 13 quả phạt đền cho MU kể từ khi gia nhập hồi tháng 1/2021, Bruno Fernandes sánh ngang Cristiano Ronaldo, người hiện tại vẫn đang chơi sung mãn ở Juventus. Không có cầu thủ nào ở 5 giải đấu hàng đấu châu Âu - Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1 ghi được nhiều quả 11m hơn Bruno Fernandes tính từ khi anh ra mắt cho Quỷ đỏ hồi tháng 2. Chỉ có tay súng bậc nhất Ronaldo của Juventus mới đạt con số tương tự trong cùng thời gian. Trong số 13 quả phạt đền thành công, Fernandes ghi 7 lần ở Ngoại hạng Anh, 3 tại Europa League mùa trước, 2 ở Cúp C1 1 và 1 trong trận thua Chelsea ở FA Cup.
     

Chia sẻ trang này

Loading...