63 Stravel

News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế 8/9: Ronaldo tập buổi đầu ở Man Utd, Son Heung min chấn thươn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 18 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 272 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Ronaldo tập buổi đầu ở Man Utd, Son Heung min chấn thương... là những tin chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 8/9.
    · SLNA: Sao giải không đá tiếp, SLNA không sợ đua trụ hạng

    · Làm một ông bầu bóng đá có dễ không?

    · HLV Park sẽ trao cơ hội cho tân binh ở Saudi Arabia?

    Ronaldo tập buổi đầu ở Man utd
    Ronaldo bay sang Manchester từ tối 2/9, nhưng phải tự cách ly y tế năm ngày tại biệt thự riêng theo quy định phòng chống Covid-19 của Chính phủ Anh. Siêu sao Bồ Đào Nha vượt qua bài kiểm tra y tế bắt buộc, khép lại năm ngày cách ly theo quy định và lập tức xuất hiện tại sân tập Carrington hôm 7/9.


    "Chắc chắn đây là dịp đầy cảm xúc đối với tiền đạo số 7. Ronaldo đã tới đại bản doanh Man Utd, nơi từng rèn giũa tài năng đẳng cấp thế giới của mình vào sáng 7/9, với những khoảnh khắc đặc biệt. Trở lại nơi quen thuộc, Ronaldo háo hức bắt đầu chương mới nhất đầy thú vị trong sự nghiệp tại Man Utd, sau khi vừa kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho một đội tuyển quốc gia nam trong trận đấu cùng tuyển Bồ Đào Nha tuần trước", trang chủ Man Utd viết.

    FIFA ra thời hạn giải trình trận Brazil - Argentina
    Xem thêm: Truoc tran dau

    Liên đoàn Bóng đá Brazil và Argentina có 6 ngày để gửi thông tin, tài liệu liên quan đến việc trận đấu bị tạm dừng lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Ole, Globo xác nhận FIFA đã mở cuộc điều tra về trận đấu bị tạm dừng giữa Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. FIFA yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL), Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) và Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) cung cấp thông tin.


    >>> Tin bóng đá quốc tế 6/9: Messi nổi giận, Ronaldo ca ngợi đối thủ
    >>> Tin bóng đá quốc tế 7/9: Ronaldo nhận đặc ân ở Man Utd, Neymar trở lại Barca?


    Son Heungmin chấn thương
    Trước trận Hàn Quốc gặp Lebanon, trang chủ Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) thông báo Son Heung-min không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. KFA giải thích: "Sau buổi tập hôm qua, Son cảm thấy khó chịu ở bắp chân phải". Hankookilbo cho biết Son đã gặp chấn thương bắp chân khi chuẩn bị cho trận đấu với Lebanon. Điều này gây ra bài toán khó trên hàng công cho HLV Paulo Bento.


    sao Juventus bị đuổi khỏi ĐT Mỹ
    Ngôi sao của Juventus, Weston McKennie đã bị đội tuyển Mỹ trục xuất vì vi phạm kỷ luật. Tiền vệ này không đeo khẩu trang và ký tặng người hâm mộ bất chấp các giao thức phòng chống Covid-19. Ngoài ra, anh cũng được cho là vô kỷ luật khiến ban huấn luyện Mỹ không thể dung thứ.


    Bartomeu là Chủ tịch tệ nhất của Barcelona

    Theo Gerard Pique, Josep Maria Bartomeu là một trong những vị Chủ tịch tệ nhất của câu lạc bộ Barcelona. “Tôi không thể nói ông ấy có tệ nhất hay không, nhưng từ những gì tôi đã trải qua thì ông ấy phải ở vị trí đó” trung vệ người Tây Ban Nha nói. Bartomeu từ chức cách đây gần 1 năm, sau một loạt scandal xảy ra tại sân Camp Nou.
     

Chia sẻ trang này

Loading...