63 Stravel

News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế 30/5: HLV Chelsea được thưởng lớn, Aguero ra điều kiện với Ba

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 13 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    HLV Chelsea được thưởng lớn, Aguero ra điều kiện với Barca... là những thông tin nổi bật trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 30/5.
    · Lương Xuân Trường nhận xét bất ngờ về cầu thủ Malaysia

    · Malaysia đau đầu vì cầu thủ nhập tịch, VFF đã đúng!

    · Việt Nam – Malaysia: Thắng để viết nên lịch sử

    HLV Chelsea được thưởng lớn
    Sau khi giúp Chelsea chính thức vô địch cúp C1, HLV Tuchel sẽ nhận được phần thưởng lớn từ BLĐ đội bóng, đó là một bản hợp đồng mới. Thông tin này được HLV Tuchel xác nhận, sau khi ông có cuộc gặp gỡ ngắn với Chủ tịch Roman Abramovich ngay khi trận đấu khép lại.


    "Tôi không chắc chắn 100%, nhưng có lẽ là một bản hợp đồng mới. Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch Roman Abramovich ngay trên sân, đây là khoảnh khắc đầu tiên tôi gặp ông ấy. Ngày mai chúng tôi sẽ chính thức nói về bản hợp đồng mới, tôi đang rất mong chờ điều này. Tôi có thể đảm bảo rằng luôn hướng tới những danh hiệu mới, tôi hạnh phúc tại Chelsea và đây là đội bóng đầy tham vọng. Một tập thể đầy khao khát và niềm tin".

    Liverpool thanh lý hàng loạt cầu thủ

    Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, Liverpool dự kiến sẽ thu về khoảng 80 triệu bảng từ việc bán cầu thủ. Cụ thể, họ đang định giá bộ đôi Xherdan Shaqiri và Divock Origi khoảng 30 triệu bảng. Marko Grujic, Harry Wilson hay Takumi Minamino cũng sẽ đứng trước nguy cơ phải tìm kiếm bến đỗ mới.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/euro
    >>> Tin bóng đá quốc tế 28/5: Ronaldo chia tay đồng đội, Pep Guardiola trở lại Barca?
    >>> Tin bóng đá quốc tế 29/5: UEFA ra quyết định bất ngờ, Man Utd áp đảo đội hình ngôi sao Europa League



    Aguero ra điều kiện với Barca
    Aguero dường như chỉ còn một bước nữa là hoàn tất việc chuyển đến đội bóng xứ Catalan, khi chuẩn bị kết thúc lương duyên với Man City sau 10 năm vào 30/6 tới đây. Anh được cho chấp nhận giảm lương, ký 2 năm với Barca. Tuy nhiên, tình hình có chút thay đổi. Aguero muốn đảm bảo chắc chắn rằng, Messi ở lại Barca thì anh mới chính thức đặt bút ký hợp đồng.


    Chelsea được khuyên mua Lukaku

    Đội bóng của Tuchel đang tìm kiếm một tiền đạo, sau khi Werner chỉ ghi bàn sáu lần ở Premier League kể từ khi anh chuyển đến từ RB leipzig vào mùa hè năm ngoái. Romelu Lukaku, Harry Kane và Erling Haaland cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của Chelsea.



    Joe Cole cho rằng Chelsea nên chọn Lukaku: "Werner là một cầu thủ chất lượng và tôi nghĩ anh ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng ở chung kết Cúp C1. Nhưng tôi nghĩ nếu Lukaku được rao bán với mức giá phù hợp, Chelsea sẽ đưa anh ấy trở về vì anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu".



    Juventus đấu MU vì sao Atletico Madrid
    Theo Marca, Juventus sẽ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez từ Ateltico Madrid, bất chấp việc MU đã theo đuổi cầu thủ này trong một thời gian dài.
     

Chia sẻ trang này

Loading...