63 Stravel

News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế 3/1: Barca phụ thuộc Messi, Son Heung-min tìm bến đỗ mới?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 9 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Barca phụ thuộc Messi, Son Heung-min tìm bến đỗ mới?... là những thông tin nổi bật trong bản tin bóng đá quốc tế sáng 3/1.
    · Văn Lâm gia nhập J-League 1: Thêm một bước tiến mới!

    · Vòng loại U19 QG: Hà Nội rơi vào bảng tử thần, HAGL có lợi thế

    · 'Quang Hải, Công Phượng nên coi Thai League là bước đệm trước khi nghĩ đến châu Âu'

    Barca phụ thuộc Messi
    HLV Ronald Koeman đã phải thừa nhận Barca phụ thuộc vào Messi "Lối chơi của cậu ấy rất quan trọng với đội bóng. Khi chúng tôi chơi không tốt, Messi đoạt chiến thắng về. Vì thế cậu ấy giỏi nhất thế giới. Messi đã khỏe và không còn khó chịu ở mắt cá chân. Cậu ấy sẵn sàng cho trận tiếp theo".


    Xem thêm: Truoc tran dau

    Vị thuyền trưởng này cũng khẳng định Barca tôn trọng mọi quyết định của Messi: "Bất cứ cầu thủ nào gần hết hợp đồng đều được quyền quyết định tương lai. Messi luôn nói rằng cậu ấy muốn điều tốt nhất cho đội bóng. Bởi vậy, chúng ta phải tôn trọng quyết định của Messi".


    Thêm trận đấu Ngoại hạng Anh bị hoãn vì Covid
    Theo xác nhận từ ban tổ chức Premier League, trận đấu thuộc vòng 17 giữa Burnley và Fulham đã phải tạm hoãn sau khi xuất hiện thêm một số ca nhiễm virus corona tại Fulham. "Ban tổ chức Premier League đã đi đến quyết định hoãn trận đấu giữa Burnley và Fulham. Sau khi trận đấu với Tottenham bị hoãn vào hôm thứ Tư, các cầu thủ và nhân viên của Fulham ngay lập tức được đưa đi xét nghiệm và kết quả cho thấy xuất hiện thêm một số ca dương tính với COVID-19". Trước đó, trận đấu giữa Tottenham và đội chủ sân Craven Cottage ở vòng 16 cũng đã không thể được diễn ra như dự kiến.


    >>>Tin bóng đá quốc tế sáng 1/1: Man Utd kích hoạt bom tấn, đối thủ tự hào vì thua Messi
    >>> Tin bóng đá quốc tế 2/1: Nín thở chờ Messi, Man Utd muốn mua hàng giảm giá


    Son Heung-min tìm bến đỗ mới?
    Theo Givemesport, CLB Real Madrid đang khao khát có được Son Heung-min để làm phương án thay thế Eden Hazard. Rất có thể đội bóng Tây Ban Nha sẽ tung ra con số ấn tượng để chiêu mộ bằng được ngôi sao người Hàn Quốc ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

    Pogba gần như chắc chắn ra đi
    Mirror đưa tin, MU và tiền vệ Paul Pogba đã đi đến thống nhất cuối cùng là sẽ không gia hạn hợp đồng. Dự kiến, ngôi sao 27 tuổi sẽ rời sân Old Trafford ở cuối mùa giải năm nay. Juventus, Real Madrid và Paris Saint-Germain đều bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng tranh đấu để có được số 6 của MU.


    Abala tới Real Madrid
    Theo tờ Marca, hậu vệ David Alaba của Bayern Munich sẽ tới Real Madrid vào mùa hè năm nay. Tuyển thủ Áo sẽ ký hợp đồng bốn năm với Los Blancos với mức lương 10 triệu euro mỗi mùa.


    Cựu sao Real Madrid phá sản
    Một toà án ở Breda, Hà Lan vừa tuyên bố cựu cầu thủ Real Madrid là Royston Drenthe đã bị phá sản. Ngôi sao 33 tuổi được cho là đã mất đi số tiền lên tới 3,2 triệu bảng sau một loạt hoạt động đầu tư bị thua lỗ.

     

Chia sẻ trang này

Loading...