63 Stravel

News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế 27/7: Barca giải hòa Neymar, Messi chốt ngày ký hợp đồng mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 7 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Barca giải hòa Neymar, Messi chốt ngày ký hợp đồng mới... là những tin chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 27/7.
    · HLV Park Hang Seo nhắc khéo VFF chuyện gia hạn hợp đồng

    · Kiến nghị điều chỉnh suất lên - xuống hạng V.League 2021

    · Xuân Trường thách thức ngoại binh HAGL

    Barca & Neymar chấm dứt vụ kiện

    Chính trang chủ của Barcelona xác nhận vụ kiện giữa họ với Neymar liên quan đến khoản “phí trung thành” trước vụ chuyển nhượng năm 2017 sang PSG đã kết thúc. Neymar đã khởi kiện Barca sau khi sang PSG để đòi tiền nhưng chủ yếu do sự khó chịu của anh với Josep Bartomeu, nhưng nay ông chủ tịch cũ đã mất chức và Neymar cùng Barca ký vào thỏa thuận pháp lý để chấm dứt kiện tụng.

    Xem thêm: Euro 2021

    Lewandowski hay nhất mùa giải 2020/21

    Tờ Kicker được xem là tờ báo bóng đá được kính trọng nhất tại Đức bởi sự lâu đời (lập năm 1920), nội dung chuyên sâu và trao giải thưởng xuất sắc nhất hàng năm cho các cá nhân trong làng bóng đá Đức. Mới đây tờ này đã trao giải Cầu thủ hay nhất mùa giải 2020/21 của bóng đá Đức cho Robert Lewandowski, trong khi HLV Thomas Tuchel nhận giải HLV người Đức hay nhất châu Âu.



    >>> Tin bóng đá quốc tế 25/7: Ronaldo trở lại, Pogba bị tẩy chay dữ dội

    >>> Tin bóng đá quốc tế 26/7: Neymar chơi trội, Cảnh sát giải cứu Rooney?



    Messi chốt ngày ký hợp đồng mới với Barca

    Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi đã chốt tương lai ở Barca. Theo đó, ngôi sao người Argentina sẽ chấp nhận giảm 50% lương để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Messi sẽ thi đấu tại La Liga thêm ít nhất 2 mùa giải, sau đó, El Pulga được phép chuyển tới Mỹ thi đấu trong những năm tháng cuối sự nghiệp và giữ vai trò Đại sứ hình ảnh của Barca. Theo đó, Lễ ký kết hợp đồng giữa đôi bên sẽ được diễn ra vào ngày 2/8 tới đây và sau đó Messi sẽ ngay lập tức tập trung cùng toàn đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

    Man Utd sẽ sở hữu Varane trong tuần này

    Nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Manchester United đang chuẩn bị các thủ tục giấy tờ nhằm hoàn tất thương vụ Raphael Varane. Trước đó, MU và Real đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Mức giá trong thương vụ này rơi vào khoảng 50 triệu euro. Phía Varane đang chờ đợi theo quy định cách ly, nhưng dự kiến cậu ấy sẽ bay đến Anh trong tuần này.”


    Chelsea không mua được Lukaku

    Dù xác định Lukaku là mục tiêu hàng đầu nhưng Chelsea nhiều khả năng phải nhận thất bại trong thương vụ này. HLV Tuchel mong muốn có thêm một tiền đạo để tăng cường khả năng săn bàn nhưng Inter không có ý định bán tiền đạo người Bỉ.


    CP (TH)


    Điểm Tin Bóng Đá, Tin Bóng Đá Quốc Tế, Bóng Đá Quốc Tế Hôm Nay, Điểm Tin Thể Thao, Tin Bóng Đá 24h, Tin Bóng Đá 247, Điểm Tin Bóng Đá Quốc Tế 8/9, Tin Nhanh Bóng Đá, Thể Thao Thành Phố, Tin Bóng Đá Sáng, Điểm Tin Thể Thao, Thể Thao Hcm,

     

Chia sẻ trang này

Loading...