63 Stravel

News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế 27/4: Ibrahimovic đối diện án phạt nặng, đội trưởng Man Utd p

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 9 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Ibrahimovic đối diện án phạt nặng, đội trưởng Man Utd phá kỷ lục?... là những tin chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 27/4.
    · Thái Sơn Nam đi tìm Văn Vũ, Minh Trí cho tương lai

    · Tại sao Lee Nguyễn bế tắc trước Than Quảng Ninh?

    · Thua Viettel, HLV Phan Thanh Hùng vẫn khen học trò

    Ibrahimovic đối diện án phạt nặng
    Zlatan Ibrahimovic có thể sẽ phải nhận án phạt 3 năm từ FIFA vì bị cáo buộc có liên quan đến một công ty cá cược thể thao. UEFA hiện đã mở một cuộc điều tra toàn diện về Ibrahimovic khi tờ báo Thụy Điển Aftonbladet Bild tuyên bố tiền đạo AC Milan là chủ sở hữu một phần của trang web cờ bạc Bethard có trụ sở tại Malta.


    UEFA đưa ra thông báo: "Theo Điều 31 (4) của Quy định Kỷ luật UEFA, hôm nay, một Thanh tra viên Đạo đức và Kỷ luật của UEFA đã được bổ nhiệm để tiến hành một cuộc điều tra liên quan đến việc ông Zlatan Ibrahimovic có khả năng vi phạm Quy định Kỷ luật của UEFA vì có lợi ích tài chính trong một công ty cá độ. Thông tin thêm về vấn đề này sẽ được cung cấp trong thời gian thích hợp".


    Xem thêm: Euro 2021

    Arsenal kiếm 124 triệu bảng tiền bán cầu thủ
    Arsenal hy vọng sẽ kiếm về khoảng 124 triệu bảng tiền bán cầu thủ để đầu tư trong thị trường chuyển nhượng hè 2021. Football.London tuyên bố Pháo thủ sẽ bán ít nhất 4 cầu thủ gồm Ainsley Maitland-Niles, Eddie Nketiah, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira với hy vọng mang về 70 triệu bảng, ngoài ra họ còn có thể chia tay thêm Hector Bellerin và Alexandre Lacazette.



    >>> Tin bóng đá quốc tế 25/4: Ronaldo thăm dò Man Utd, Messi có điều khoản đặc biệt với Barca?
    >>> Tin bóng đá quốc tế 26/4: Man Utd ra giá cho Ronaldo, Messi có hành động bất ngờ


    Đội trưởng Man Utd phá kỷ lục?
    Trong trận hòa với Leeds đêm qua, đội trưởng của MU đã có trận đấu thứ 71 liên tiếp thi đấu trọn vẹn 90 phút. Theo Opta, đây là kỷ lục trong kỷ nguyên của CLB Manchester Utd. Đây là một cột mốc đáng tự hào với Harry Maguire.


    Trung vệ người Anh hiện đang sánh ngang với cựu cầu thủ Gary Pallister, người đạt 71 trận đấu liên tiếp thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 2 năm ( từ tháng 11 năm 1993 đến tháng 5 năm 1995) và cũng thi đấu ở vị trí trung vệ. Do đó, Maguire có thể thiết lập kỷ lục mới cho riêng mình nếu thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Liverpool cuối tuần này tại Ngoại Hạng Anh.


    Real Madrid muốn có nhà vô địch World Cup

    Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch để sở hữu tiền vệ Nabil Fekir, nhà vô địch World Cup 2018 của Real Betis ngay trong mùa hè này. Isco không đảm bảo được tương lai, Odegaard cũng có thể sẽ được cho mượn. Trong khi đó, Luka Modric đã 35 tuổi và đang đi đến giai đoạn cuối sự nghiệp.


    Konate sẽ sớm là người của Liverpool
    Nếu không có bất ngờ lớn nào, Ibrahima Konate sẽ chính thức là người của Liverpool kể từ mùa giải tới. Đội chủ sân Anfield đang hoàn tất các thủ tục để phá vỡ hợp đồng của Konate với Leipzig - được quy định mức 35 triệu euro. Konate là một trong những trung vệ tiềm năng bậc nhất bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại, vấn đề lớn nhất với anh có lẽ là thường xuyên dính chấn thương.
     

Chia sẻ trang này

Loading...