63 Stravel

News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế 15/4: Ronaldo sẵn sàng giảm lương, Pep san bằng kỷ lục của M

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 22 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Ronaldo sẵn sàng giảm lương, Pep san bằng kỷ lục của Mourinho... là những tin chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 15/4.
    · Thái Sơn Nam đi tìm Văn Vũ, Minh Trí cho tương lai

    · Tại sao Lee Nguyễn bế tắc trước Than Quảng Ninh?

    · Thua Viettel, HLV Phan Thanh Hùng vẫn khen học trò

    Ronaldo sẵn sàng giảm lương để về Real Madrid

    Không còn mặn nồng với Juventus, đúng hơn là đội bóng Italia không còn đủ kinh phí để ‘nuôi’ một ngôi sao lớn như Ronaldo. Chính bởi vậy rất có thể tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ sớm phải nói lời chia tay với ‘bà đầm già’. Theo tiết lộ của truyền thông Italia Ronaldo đang khao khát được trở lại Real Madrid nhưng tài chính cũng là nỗi lo của đội bóng này. Được biết CR7 sẵn sàng giảm lương để được cống hiến cho màu áo cũ của mình.

    Rio Ferdinand tiến cử siêu tiền đạo cho MU

    Xem thêm: Nhan Dinh Euro 2021

    2 mục tiêu cho vị trí tiền đạo mà HLV Solskjaer đang nhắm cho MU là Harry Kane và Erling Haaland đều đang bị hét giá quá cao. Chia sẻ trên Five Sport, cựu Quỷ Đỏ Rio Ferdinand đã tiến cử tiền đạo đang có phong độ rất cao trong màu áo Everton, Calvert-Lewin. “Đây sẽ là chữ ký tuyệt vời của MU. Calvert-Lewin có thể mang đến tác động lớn cho hàng công Quỷ đỏ. Anh ấy sẽ kết thúc những cơ hội mà Bruno Fernandes, Pogba hay Rashford, Greenwood tạo ra” - Ferdinand cho biết.



    >>>Tin bóng đá quốc tế 13/4: PSG muốn có Ronaldo, Man Utd là vua ngược dòng

    >>> Tin bóng đá quốc tế 14/4: Neymar chốt tương lai, Liverpool đau đầu vì Var



    Pep san bằng kỷ lục của Mourinho

    Giúp Man City tiến vào bán kết Champions League, HLV Pep Guardiola san bằng kỷ lục đang được nắm giữ bởi Mourinho ở sân chơi danh giá nhất châu Âu. Đây là lần thứ 8 trong sự nghiệp cầm quân, HLV Pep Guardiola dẫn dắt đội bóng của mình vào đến bán kết Champions League, san bằng kỷ lục với Jose Mourinho. Cả hai chiến lược gia này hiện đang dẫn đầu về số lần dự bán kết Cúp C1 trong lịch sử.

    Bayern tự tin có Haaland

    Nguồn Express cho hay, Bayern Munich tin rằng họ đang dẫn đầu trong cuộc chiến giành Erling Haaland của Dortmund. Nhà vô địch Bundesliga tin rằng có thể sở hữu chân sút Na Uy nếu anh ở lại Borussia Dortmund cho đến mùa hè năm 2022 khi điều khoản giải phóng hợp của Haaland có hiệu lực. Người đại diện Mino Raiola xác nhận, Dortmund không muốn bán Haaland vào hè này, tuy nhiên cảnh báo thêm, ‘điều đó không có nghĩa là tôi cũng đồng ý vậy”.



    Lampard có thể dẫn dắt đối thủ của Chelsea

    Theo truyền thông Anh, đội bóng thủ đô London, Crystal Palace đã lên danh sách rút gọn 3 cái tên để thay thế HLV Roy Hodgson trong mùa giải mới. Theo đó, Frank Lampard, Eddie Howe và Sean Dyche là những cái tên đang nằm trong danh sách này. Eddie Howe và Sean Dyche đang là hai lựa chọn hàng đầu, trong khi đó, Lampard được xem là ứng viên cuối cùng.

     

Chia sẻ trang này

Loading...