63 Stravel

News Truoctrandau: Tiến Linh cùng Bình Dương ‘chơi tennis’ trước CLB TP.HCM của Lee Nguyễn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 1 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 1 Trả lời, 305 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Sau trận thua CLB TP.HCM 1-3 ở trận giao hữu lượt đi trong đó có siêu phẩm đá phạt của Lee Nguyễn, CLB Bình Dương đã đòi nợ ở lượt về với chiến thắng 6-3 như một ván tennis.

    Nhằm chuẩn bị cho V-League 2021 trở lại, CLB Bình Dương cùng CLB TP.HCM “cáp kèo” đá giao hữu nhưng nhằm đảm bão tối đa an toàn dịch bệnh Covid-19. Hai đội âm thầm tranh tài ở sân Tân Hiệp (Hóc Môn, TP.HCM) chứ không phải trên sân Gò Đậu của Bình Dương hay Thống Nhất của TP.HCM.

    Ở trận giao hữu lượt đi, TP.HCM giành chiến thắng 3-1, trong đó có bàn thắng rất đẹp mắt và đẳng cấp của Lee Nguyễn. Ở trận tái đấu lượt về cuối tuần qua, Bình Dương chơi bùng nổ, giành chiến thắng 6-3 do công của Trung Nhân (2 bàn), Sỹ Giáp, Việt Cường, Hồng Phước, Hoàng Phương.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/top-10

    HLV Phan Thanh Hùng (Bình Dương) lẫn Mano Polking đều có nhiều thử nghiệm nhằm giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác thi đấu, tăng cơ hội cọ xát. HLV Mano Polking rất hài lòng trước phong độ của tiền vệ ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn. Trong khi đó HLV Phan Thanh Hùng cũng an tâm với phong độ của các cầu thủ đá chính lẫn dự bị.

    Ngày 14.3 tới, Lee Nguyễn cùng các đồng đội CLB TP.HCM đấu bù vòng 3 V-League 2021 gặp Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Cùng ngày, CLB Bình Dương làm khách trên sân Hàng Đẫy của nhà đương kim vô địch Viettel. Bình Dương đang khởi đầu V-League 2021 ấn tượng với 2 trận toàn thắng trong khi CLB TP.HCM có 1 thắng, 1 thua.

    Tuy nhiên, văn bản hướng dẫn của VFF cũng còn một số bất cập. Ở phương án thi đấu không khán giả, VFF nêu: “Đội chủ nhà có thể sử dụng bản ghi âm cổ vũ của khán giả để tạo không khí cổ vũ tinh thần thi đấu. Bản ghi âm cần được thông qua với giám sát trận đấu. Đội chủ nhà có thể sử dụng âm thanh ghi bàn thắng và các clip trên màn hình lớn. Các clip này không chứa nội dung quảng cáo, giáo phái, chính trị hay gây khó chịu”. Bất cập ở chỗ mà đại diện một CLB thắc mắc: “Tại sao đội chủ nhà được sử dụng bản ghi âm mà đội khách lại không? Ở những trận có khán giả, cổ động viên đội khách được cổ vũ bằng những hình thức cho phép thì khi không có khán giả cũng phải cho đội khách được hưởng một hình thức nào đó phù hợp, như khi có bàn thắng sẽ có băng ghi âm ăn mừng. Nếu ban tổ chức sân yêu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp băng mang sẵn từ nhà”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...