63 Stravel

News Truoctrandau: Thủng lưới phút bù giờ, Milan đánh rơi chiến thắng trước Sao đỏ Belgrade

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 6 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Trận đấu lượt đi vòng 1/16 Europa League giữa AC Milan và Sao đỏ Belgrade đã kết thúc với kết quả hòa 2-2.
    · HAGL: Văn Toàn sẵn sàng chia sẻ áp lực với Công Phượng

    · Bầu Đức bận kinh doanh, Kiatisuk giúp quản lý HAGL

    · Covid-19: Cơn ác mộng của thầy Park!

    Trước viễn cảnh sẽ phải bước vào trận derby Milan với Inter vào cuối tuần, HLV Stefano Pioli của AC Milan đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu với Sao đỏ Belgrade tại lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21. Theo đó, Mario Mandzukic sẽ thay Ibrahimovic để lĩnh xướng hàng công của Milan, trong khi hàng tiền vệ là sự góp mặt của bộ ba Bennacer, Krunic và Meite.


    >>> Chelsea muốn nẫng tay trên Real Madrid vụ Alaba

    >>> Real Madrid nhắm Allegri thay Zidan

    Dù lực lượng có nhiều xáo trộn, nhưng Milan vẫn nhập cuộc một cách tương đầy hứng khởi trước đại diện của Serbia. Phút thứ 5, Samu Castillejo đã đưa được bóng vào lưới của Sao đỏ Belgrade, nhưng bàn thắng đã không được công nhận do tiền vệ người Tây Ban Nha đã rơi vào thế việt vị. Tới phút 11, Milan tiếp tục bị trọng tài từ chối bàn thắng của Theo Hernandez.



    Xem thêm: https://truoctrandau.com/euro

    Phải tới phút 42, Rossoneri mới có được bàn thắng mở tỷ số. Người lập công cho họ là hậu vệ Radovan Pankov bên phía đối thủ sau tình huống vô tình đưa bóng về lưới nhà. Đây cũng là pha bàn thắng duy nhất được ghi trong hiệp đấu đầu tiên.



    Bước sang hiệp 2, AC vẫn là đội chơi chủ động hơn. Tuy nhiên, trong lúc đang có một thế trận tốt thì họ bất ngờ để thủng lưới. Phút 55, trung vệ đội trưởng Alessio Romagnoli đã để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến đội nhà phải chịu một quả phạt đền. Từ khoảng cách 11m, Kanga đã dễ dàng đánh bại Donnarumma để đưa trận đấu về vạch xuất phát.



    Dẫu vậy, Milan cũng không mất nhiều thời gian để tái lập thế dẫn bàn. 8 phút sau bàn thua, Theo Hernandez với pha thoát xuống tốc độ đã buộc hậu vệ bên phía Sao đỏ Belgrade phải phạm lỗi trong vòng cấm. Và chính anh là người đã thực hiện thành công tình huống đá 11m đưa Milan vươn lên dẫn trước 2-1.



    Sao đỏ Belgrade sau đó phải thi đấu thiếu người sau tấm thẻ vàng thứ 2 của Rodic ở phút 78. Thế nhưng, Milan đã không thể tận dụng được lợi thế về mặt quân số để có thêm bàn thắng. Thậm chí, đúng ở phút bù giờ thứ 3, đội bóng của Pioli còn bị thủng lưới sau cú đánh đầu hiểm hóc của cầu thủ vào sân thay người Milan Pavkov. Hòa 2-2 sau 90 phút thi đấu, Milan sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong trận lượt về diễn ra vào ngày 25/2 tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...