63 Stravel

News Truoctrandau: Thoát hiểm ngoạn mục, Sông Lam Nghệ An tiếc khi V-League 2021 không có nhà vô địc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 25 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    CLB Sông Lam Nghệ An có lẽ là đội lo lắng nhất trước khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có nghị quyết không áp dụng suất lên hạng, xuống hạng khi V-League 2021 dừng hẳn.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-rizespor-vs-altay-21h00-ngay-21-09
    Sở dĩ nói Sông Lam Nghệ An (SLNA) lo lắng bởi sau khi Ban chấp hành VFF thông qua kế hoạch của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) về việc không dời V-League 2021 đến tháng 2 năm sau mà dừng tổ chức, đã có một vài ý kiến cho rằng, VFF nên công nhận kết quả tạm thời để đưa SLNA xuống hạng. Sau 12 vòng giai đoạn 1 V-League 2021, SLNA đứng cuối bảng xếp hạng.

    Trước những luồng ý kiến này, cách đây ít tháng, lãnh đạo CLB SLNA khẳng định: “Quan điểm của chúng tôi là tôn trọng quyết định cuối cùng của VPF, cùng với các bên tìm được tiếng nói chung đồng thuận trong các vấn đề chung của bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, nếu dừng giải mà phải xuống hạng thì không hợp lý.

    Chúng tôi rất tự tin vào khả năng trụ hạng khi giải vẫn còn tới 8 vòng đấu nữa và cũng đã chuẩn bị rất kỹ. SLNA vẫn luôn ở trong trạng thái sẵn sàng để có thể ứng biến với mọi tình huống xảy ra và không ngại bất cứ đối thủ nào”.

    Tuy nhiên, SLNA đã thoát hiểm bởi nghị quyết của VFF được Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn ký ngày 23.9, nêu rõ: “Ban chấp hành VFF đồng ý dừng và không tiếp tục tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2021 do diễn biến của dịch Covid-19, gồm V-League từ lượt trận thứ 13, giải bóng đá hạng nhất từ lượt trận thứ 8 và Cúp quốc gia từ vòng 1/8.

    Ban chấp hành VFF không công nhận danh hiệu tập thể và cá nhân theo Điều lệ các giải nói trên. Không áp dụng suất lên và xuống hạng tại V-League và giải hạng nhất”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...