63 Stravel

News Truoctrandau: Theerathon Bunmathan lại dính “phốt” ở Thái Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0808, 24 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 267 Đọc
  1. tiensinh0808

    tiensinh0808 Member

    Hậu vệ Theerathon Bunmathan gay gắt trước bình luận góp ý của một CĐV về những hành vi xấu xí trước đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia tại AFF Cup 2020.
    Xem thêm: Truoc tran dau
    Hôm qua, một cuộc chiến trên trang cá nhân facebook của hậu vệ Theerathon Bunmathan đã diễn ra. Theo đó, một CĐV đã bình luận trong dòng trạng thái của Bunmathan thế này: “Ngày còn chơi cho Yokohama F. Marinos, anh thi đấu rất bình tĩnh. Khi đó cũng có lúc mọi thứ sôi sục theo những diễn biến của trận đấu, nhưng thực sự tôi thấy lúc anh về đá cho Buriram United và dự AFF Cup thì có phần hơi quá khích. Không nên hung hăng như vậy, rất dễ bị thẻ đỏ. Tôi nói chỉ để cảnh báo vì hi vọng mọi thứ sẽ tốt hơn. Nhưng nếu anh nghĩ mình vẫn đang làm tốt thì thôi, điều đó cũng chẳng quan trọng”.

    Đó có thể xem là một bình luận mang tính góp ý của CĐV. Tuy nhiên thay vì cảm ơn hay tiếp thu, Bunmathan lại tức tối. Anh gay gắt đáp lại: “Hãy nhìn vào những gì đang diễn ra rồi mới bình luận về tôi. Vừa qua tôi đã chơi cho Buriram United 3 trận và tôi quá khích ở chỗ nào vậy?”

    Anh nói thêm: “Tôi đã chơi ở J1 League 4 năm rồi. Tôi chưa bao giờ tức giận hay tổn thương nhiều như khi về đá giải Đông Nam Á cả. Bởi vì ở J.League 1 người ta chỉ tập trung đá bóng. Còn ở AFF Cup, các đội cứ gặp Thái Lan là đá rất quyết liệt. Thế thì tôi có thể buông xuôi và chấp nhận việc mình bị đá mãi hay không?”.

    Bình luận này không nhận được sự tán đồng của người hâm mộ. Họ cho rằng một cầu thủ có trình độ cao như Bunmathan nên có những ứng xử phù hợp với đẳng cấp và tâm thế tương đương. Còn nhớ tại AFF Cup 2020, Bunmathan đã đánh nguội Quang Hải, Xuân Mạnh và Pramata Arhan của hai đội Việt Nam và Indonesia. Anh cũng có hành động không đẹp trong lúc đội tuyển Việt Nam hát quốc ca.
     

Chia sẻ trang này

Loading...