63 Stravel

News Truoctrandau:Than Quảng Ninh mất chân sút số 1 ở trận tiếp đón Quảng Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 23 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Than Quảng Ninh sẽ không có sự phục vụ của chân sút số 1 của đội trong trận tiếp đón các vị khách Quảng Nam.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau



    Than Quảng Ninh vừa có được 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng tại vòng 5 V-League vừa qua. Khí thế hừng hực, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng đã sẵn sàng cho trận tiếp đón CLB Quảng Nam tại vòng 6.

    Tuy nhiên, ở trận đấu sắp tới đây, đội bóng đất Mỏ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Jeremie Lynch. Nguyên nhân là do chân sút người Jamaica đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò 1 trận.



    Đây là một tổn thất rất lớn dành cho đội chủ sân Cẩm Phả khi tiền đạo 91 đang có phong độ tốt và là người ghi bàn nhiều nhất cho đội tính đến thời điểm này. Jeremie Lynch đã ghi được tổng cộng 3 bàn kể từ đầu mùa và nằm trong top 5 chân sút tốt nhất V-League sau 5 vòng (cùng có 3 bàn như: Akinade Ismaheel (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Xuân Nam (CLB TP.HCM), Papa Ibou Kebe (Quảng Nam), Chevaughn Walsh (HAGL)).

    Cùng với Jermie Lynch, một cầu thủ khác cũng bị treo giò ở vòng đấu này chính là Nguyễn Quốc Long của Sài Gòn FC. Hậu vệ sinh năm 1988 đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu gặp HAGL ở vòng đấu trước. Không có Quốc Long, nhiều khả năng HLV Vũ Tiến Thành sẽ kéo Huỳnh Tấn Tài xuống đá vị trí hậu vệ phải trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sắp tới.

    Ký thêm với CLB Hà Nội 2 năm nữa, tiền vệ sinh năm 1988 chạm mốc 10 năm cống hiến (từ 2013-2022). Ngoài ra, cũng đánh dấu 17 năm chỉ thi đấu cho các đội bóng thủ đô (anh thi đấu cho Hà Nội ACB từ 2006-2012).

    Ở CLB Hà Nội hiện tại, Thành Lương thường xuyên được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân từ băng ghế dự bị khi thể lực không còn sung mãn như trước. Tuy nhiên số 11 vẫn chứng tỏ được giá trị của mình với những pha xử lý gọn gàng, kinh nghiệm và khả năng chuyền bóng rất tinh tế.

    Ở vòng đấu thứ 5 vừa qua, CLB Thanh Hoá đã có được chiến thắng đầu tay ở V-League 2020 sau khi vượt qua Dược Nam Hà Nam Định trên sân nhà với tỷ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng xứ Thanh ở trận đấu ấy chính là Lê Văn Thắng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...