63 Stravel

News Truoctrandau: Thái Lan và Indo đều có huy chương Olympic, CĐV ĐNÁ: "Sao Việt Nam giờ vẫn trắng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 15 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Sau khi Thái Lan và Indonesia đều gặt hái huy chương tại Olympic Tokyo, thì nhiều CĐV Đông Nam Á đã chọc quê Việt Nam vẫn trắng tay.

    Thái Lan vẫn đang là quốc gia Đông Nam Á thành công nhất Olympic Tokyo với 1 huy chương vàng ở bộ môn Taekwondo của nữ võ sĩ Panipak Wongpattanakit.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/euro
    Trong khi đó, Indonesia cũng đã có 1 huy chương bạc của nam VĐV cử tạ Eko Yuli Irawan. Anh đã vượt mặt huyền thoại cầu lòng Malaysia, Lee Chong Wei khi sở hữu 4 tấm huy chương tại Olympic.

    Cùng với đó, Indonesia cũng có thêm 1 tấm huy chương đồng của nữ VĐV cử tạ Windy Cantika ở nội dung 49kg nữ.

    Rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã chúc mừng những VĐV nói trên đã đem về niềm tự hào cho khu vực ASEAN tại đấu trường lớn như Olympic.

    Tuy nhiên, cũng có vài CĐV đã hả hê châm chọc Việt Nam chưa có bất kì VĐV nào giành được huy chương.

    Tài khoản Myrsa AF bình luận: "Việt Nam thiếu thốn tài năng, do đó tôi hiểu lý do vì sao các bạn không giành được huy chương nào".

    CĐV khác tên Ku Ken cà khịa: "Tại Olympic, Thái Lan và Indonesia là số 1. Năm nay, Việt Nam không có bất kì huy chương nào cả".

    Đã có nhiều sự lo ngại khi những bộ môn được kì vọng nhất của Đoàn thể thao Việt Nam đều không thể giành được kết quả tốt. Gần nhất là nữ võ sĩ Trương Thị Kim Tuyền đã để thua đối thủ Avishag Semberg ở trận tranh HCĐ nội dung 49kg nữ Taekwondo.

    Những VĐV nổi tiếng khác như Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Tiến Minh hay Thạch Kim Tuấn cũng bị loại sớm, không thể cạnh tranh nổi cho những tấm huy chương.

    Hôm nay 26/7 là ngày ra quân của kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên ở nội dung 200m tự do nữ, cùng với tay vợt Nguyễn Thuỳ Linh ở bộ môn cầu lông nội dung đơn nữ. Trước đó ở ngày ra quân, Thuỳ Linh đã xuất sắc hạ đối thủ Qi Xuefei với tỉ số 2-0.

    Hơn một nửa đội hình tham dự Olympic của Việt Nam sẽ lên đường về nước sớm. Tổng cộng, các VĐV, chuyên gia, HLV của 6 đội Cử tạ, Rowing, Bắn súng, Taekwondo, Judo, TDDC sẽ về nước vào ngày 30/7
     

Chia sẻ trang này

Loading...