63 Stravel

News Truoctrandau: Tay vợt Thiem 'lạnh lùng' không giúp các đồng nghiệp trong mùa dịch Covid-19

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 30 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Tay vợt số 3 thế giới người Áo Dominic Thiem sẽ gặp những phản ứng không tốt từ các đồng nghiệp, bởi anh đã lên tiếng không muốn quyên góp cho những tay vợt có thứ hạng thấp đang gặp khó khăn.

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây do tờ Krone của Áo thực hiện, tay vợt hạng 3 trên bảng xếp hạng ATP Thiem đã cho rằng những tay vợt đang gặp khó khăn mùa dịch Covid-19 đều không xứng đáng được hưởng số tiền mà anh kiếm được. Tay vợt này cho rằng rất nhiều người khó khăn hơn cần được giúp đỡ so với những đối thủ của mình.

    Xem thêm: Truoc tran dau
    Tay vợt người Áo này phát biểu: “Thành thật mà nói, tôi khẳng định không có tay vợt tennis nào đang phải chiến đấu để sinh tồn, cho dù đó là những người có thứ hạng rất thấp. Không ai trong số họ sẽ chết đói. Có rất nhiều người chơi không đặt mục tiêu cao ở môn này và rất thiếu chuyên nghiệp. Tôi không thấy có lý do nào để cho tiền những người này. Tôi thà đưa tiền cho những người hoặc tổ chức thực sự cần nó”.

    Thiem nói tiếp: "Trên thế giới, không có nghề nào mà bạn được đảm bảo thành công và thu nhập cao khi bắt đầu sự nghiệp. Không có gì tự nhiên xảy đến với các tay vợt hàng đầu. Chúng tôi đã và đang phải chiến đấu cho vị trí của bản thân".

    Trong khi những tay vợt hàng đầu như Novak Djokovic, Rafael Nadal hay Roger Federer đang kêu gọi mọi người cùng BTC các giải Grand Slam tạo ra một ngân quỹ, nhằm giúp đỡ các tay vợt có thứ hạng thấp đang gặp khó khăn về kinh tế trong mùa dịch. Bởi nguồn tài chính chủ yếu cho những tay vợt có thứ hạng thấp chính là tiền thưởng nhỏ nhoi tại các giải đấu.

    Thiem đã có phong độ rất tốt trong năm nay khi đã lọt vào chung kết giải Úc mở rộng và chỉ chịu thua tay vợt số 1 thế giới Djokovic. Hiện tay vợt người Áo này đang có vị trí tốt nhất trong sự nghiệp của mình trên bảng xếp hạng ATP. Thiem cũng đã kiếm được gần 24 triệu USD kể từ khi bước vào sự nghiệp quần vợt của mình.

    Không chỉ gặp, fan UFC may mắn sắp tới này sẽ còn được hẹn hò ăn tối với nữ diễn viên gợi cảm Halle Berry, được ngồi cùng xem 1 trận đấu “đinh” của UFC và dự mọi sự kiện trước, trong và sau trận đấu.

    Ông Dana White cho biết: “Chương trình này nhằm mục đích trước tiên là gây quỹ hỗ trợ cho những tổ chức từ thiện giúp người dân gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

    Mọi người hâm mộ UFC đều có thể tham gia thử thách “All in Challenge” và quyên góp tiền. Từ đó, chúng tôi sẽ chọn ra 1 fan may mắn nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...