63 Stravel

News Truoctrandau: Sự tươi mới của Son Heung-min xua tan bầu trời u ám của Mourinho

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 28 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Nhờ Son Heung-min mà Jose Mourinho đang sống trong sự hứng khởi nhờ những thắng lợi như chẻ tre từ đầu mùa giải.

    Một lần nữa Son đã lên tiếng giúp Tottenham có được 3 điểm quan trọng trong cuộc đối đầu mới nhất với Burnley rạng sáng nay 27/10.

    Tottenham có phong độ cao trước khi hành quân đến sân Turf Moor. Thầy trò HLV Mourinho đã ghi đến 17 bàn trong 4 trận gần nhất. Riêng Son với pha lập công trước Burnley đã trở thành Vua phá lưới Premier League với 8 pha lập công.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te

    Tottenham từ một đội bóng bị đánh giá thấp ở đầu giải, nay đang là một trong những cái tên gây chú ý nhất Premier League cùng Everton.

    Spurs đang là đội ghi nhiều bàn nhất từ đầu mùa (16 bàn). CLB này cũng nắm giữ hai thành tích cá nhân nổi bật: Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất (Son) và Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất (Harry Kane - 8 lần).

    Kể từ khi trở lại Premier League và chấp nhận dẫn dắt Tottenham, Mourinho chịu nhiều lời dèm pha. Người ta hoài nghi rằng Người đặc biệt đã lỗi thời, và thứ bóng đá của ông sẽ làm hại những ngôi sao tấn công như Son hay Kane.

    Thực tế chứng minh Tottenham đã chơi không tốt ở mùa giải trước, họ chỉ giành vé dự Europa League đầy chật vật. Tuy nhiên, mọi thứ đã được cải thiện không ngờ trong mùa giải này.

    Những bản hợp đồng đầy hứa hẹn mang tên Gareth Bale, Doherty hay Sergio Reguilon đã giúp Mourinho có trong tay những con bài cần thiết để xây dựng bản sắc trong lối chơi.

    Tottenham không duy trì được sự chắc chắn trong hàng thủ, điều vốn được xem là điểm mạnh của Mourinho trước đây. Tuy nhiên, họ có một hàng công sở hữu phong độ cao vút.

    Chiến thắng vang dội 6-1 trước MU là đỉnh cao giúp Tottenham có thêm sự tự tin cho chặng đường trước mắt. Những tín hiệu lạc quan đã xuất hiện tại Tottenham sau một mùa giải u ám.

    Mối quan hệ giữa Mourinho và các học trò đã được cải thiện rõ rệt. Ndombele đã bỏ qua xích mích với Người đặc biệt và đang là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng tiền vệ. Đặc biệt, bộ đôi Son và Kane cũng dần cảm thấy thoải mái khi hợp tác cùng Mourinho.

    "Tôi hài lòng với Kane và Son. Cả hai là những cầu thủ hàng đầu, nhưng lại là bạn thân thiết. Giữa họ không hề có sự ghen tỵ. Son nỗ lực vì Kane, và ngược lại", Mourinho chia sẻ sau trận đấu.

    Sự kết nối giữa Son và Kane đã được tạo ra từ vài mùa gần đây. Họ là nguồn sống của Tottenham, và Mourinho đã biết cách tạo ra niềm cảm hứng cho bộ đôi này. Son - Kane đóng góp tổng cộng 29 bàn thắng tại Premier League, thành tích chỉ kém cặp đôi huyền thoại Chelsea là Didier Drogba - Frank Lampard (36 bàn).

    Đặc biệt là Son, cầu thủ được dự đoán sẽ "không còn nhiều đất diễn" kể từ khi Mourinho đặt chân đến đại bản doanh Tottenham làm việc.

    Chia sẻ trên sóng truyền hình, Mourinho không ngần ngại ca ngợi Son: "Đa phần mọi người không yêu mến Son là vì cậu ta có một cuộc sống quá đỗi bình thường, chẳng có gì để khai thác.

    Với những cầu thủ như Son, hoàn toàn không lạ gì khi CLB cố gắng giữ cậu ấy dài hạn thêm 3 năm, 5 năm hay 6 năm nữa là hoàn toàn bình thường".

    Khả năng thích ứng chiến thuật nhanh của Son giúp anh ghi điểm trong mắt Mourinho. Son có thể đá tốt khi đội nhà chơi áp đặt, hay ở vào thế phòng ngự chờ thời cơ phản công.
     

Chia sẻ trang này

Loading...