63 Stravel

News Truoctrandau: Sự thật vụ VĐV Trung Quốc buộc phải giải nghệ vì vòng một size XXL

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 3 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Nữ VĐV Trung Quốc, Zhang Doudou được cho phải sớm giải nghệ vì... vòng một quá lớn.

    Zhang Doudou từng được mệnh danh là nữ thần thể dục dụng cụ Trung Quốc. Tài năng và xinh đẹp, Zhang Doudou khiến không ít fan nam phải ngẩn ngơ mỗi khi tham gia thi đấu.

    Tuy nhiên vào năm Zhang Doudou 21 tuổi, tức năm 2017, cô nàng lại ra quyết định giải nghệ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

    Xem thêm: Nhan Dinh Euro 2021

    Lý do theo báo chí Trung Quốc tiết lộ là vì Zhang Doudou có... vòng một quá lớn khiến cô gặp khó khăn trong việc di chuyển và thực hiện các động tác khó.

    Tuy nhiên, trong một lần phỏng vấn, người đẹp này đã tiết lộ sự thật rằng mình bị chấn thương vùng hông và ảnh hưởng đến quá trình tập luyện. Từ đó, cô dần chán nản và ra quyết định dừng lại.

    Hiện tại, Zhang Doudou đã tốt nghiệp đại học thể dục thể thao và đang làm HLV tại Trung Quốc.

    ược biết, ban đầu Zhang Doudou không theo nghiệp thể dục dụng cụ. Lúc 8 tuổi, người đẹp này theo học một lớp dạy nhảy, và cô giáo của lớp đó từng là một VĐV thể dục dụng cụ.

    Chứng kiến tiềm năng phát triển của Zhang Doudou, cô giáo đã khuyên cô nàng chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp. Khi 10 tuổi, Zhang Doudou đã bắt đầu đại diện cho tỉnh thi đấu ở giải toàn quốc. Thời điểm đó, Zhang Doudou đã giành vị trí thứ 4 chung cuộc.

    Zhang Doudou nổi tiếng từ khá sớm, tuy nhiên cô nàng từ chối lấn sân vào showbiz nhờ vẻ ngoài của mình, thay vào đó tập trung học hành và đi theo con đường thể thao vốn là đam mê từ nhỏ.

    Cho đến nay, Zhang Doudou vẫn được yêu mến trên mạng xã hội. Cô nàng cũng tích cực sử dụng Weibo và chia sẻ hình ảnh tập luyện hàng ngày của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...