63 Stravel

News Truoctrandau: Salah sút hỏng phạt đền, Liverpool phơi áo tại hang Cáo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 8 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Xem thêm: Truoc tran dau

    Trong ngày Mohamed Salah sút hỏng phạt đền, Liverpool đã để Leicester City đánh bại với tỷ số tối thiểu ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2021/22.
    · HLV Mano Polking chê chất lượng V.League, khuyên Quang Hải xuất ngoại

    · Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: ĐT Việt Nam đấu ĐT Australia vào lúc 4 giờ chiều

    · Sóng ngầm ở ĐT Việt Nam

    Dù phải làm khách tới sân King Power của Leicester City, nhưng Liverpool vẫn dễ dàng làm chủ hoàn toàn thế trận. Ngay ở phút 14, The Kop đã có cơ hội mở tỷ trận đấu khi Mohamed Salah bị Ndidi phạm lỗi trong vòng cấm của Leicester. Tuy nhiên, trên chấm 11m, chân sút người Ai Cập lại không thể đánh bại thủ thành Schmeichel.


    >>> Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21: PSG đối đầu Real, Chelsea dễ thở

    >>> Ramos nói gì khi PSG chạm mặt Real Madrid?


    May mắn không phải nhận bàn thua, Leicester nhanh chóng lấy lại tinh thần và chơi với một thế trận chặt chẽ hơn. Điều này khiến Liverpool gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Schmeichel. Trong suốt cả hiệp đấu đầu tiên, đội khách tung ra tới 10 pha dứt điểm, 2 đi trúng đích, nhưng không thể có bàn thắng.


    Bước sang hiệp 2, Liverpool vẫn không ngừng gia tăng sức ép về phía cầu môn của Leicester City. Phút 55, Diogo Jota có pha chọc khe chuẩn xác để Sadio Mane thoát xuống đối mặt với thủ thành Schmeichel. Thế nhưng, ngôi sao người Senegal lại dứt điểm đưa bóng bay thẳng lên trời trong sự hối tiếc của HLV Jurgen Klopp.

    Không thể tận dụng được cơ hội mà mình có, Liverpool đã bất ngờ nhận đòn hồi mã thương từ phía đối thủ ở phút 59. Nhận bóng từ đường chuyền của Kiernan Dewsbury-Hall bên cánh phải, cầu thủ vào sân thay người Lookman có pha đi bóng vượt qua Van Dijk trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán tung lưới thủ thành Alisson.


    Bất ngờ phải nhận bàn thua, Liverpool dồn toàn lực tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, dù đã tung cả James Milner cùng Roberto Firmino vào sân, nhưng The Kop vẫn bất lực trước một hàng thủ được tổ chức tốt và chơi đầy chặt chẽ của đội chủ nhà.


    Để thua tối thiểu trước Leicester, Liverpool đã không thắng 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh 2021/22, qua đó để Man City nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm trên BXH.


    Đội hình thi đấu


    Leicester (4-3-1-2): Schmeichel, Castagne, Amartey, Ndidi, Thomas, Choudhury, Soumare, Dewsbury-Hall, Maddison, Vardy, Iheanacho.


    Liverpool (4-3-3): Alisson, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Tsimikas, Henderson, Fabinho, Oxlade-Chamberlain, Salah, Jota, Mane

     

Chia sẻ trang này

Loading...