63 Stravel

News Truoctrandau: Ronaldo nổi cáu với Greenwood vì chơi cá nhân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 9 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 253 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Xem thêm: Kèo Esport

    Báo chí nước ngoài tiết lộ Ronaldo không hài lòng với đàn em Mason Greenwood sau chuỗi trận vừa qua.

    Theo ESPN, Ronaldo và Greenwood đang có vấn đề với nhau. CR7 cho rằng đàn em thi đấu cá nhân thay vì phối hợp với đồng đội.

    Greenwood và Ronaldo thường xuyên đá cùng nhau trong hơn 1 tháng nay tại nhiều đấu trường. HLV Solskjaer bố trí Greenwood đá cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1, trong khi Ronaldo đá trung phong.

    Trước khi Ronaldo gia nhập MU, Greenwood thường được xếp đá cao nhất khi Martial phong độ kém, còn Rashford chấn thương. Sao trẻ người Anh thi đấu khá ấn tượng.

    Ở mùa này, Greewood đã ghi 4 bàn, 3 trong số đó là 3 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên khi bị kéo sang cánh phải, hiệu suất ghi bàn của Greenwood kém hẳn.

    Phong cách quen thuộc của Greenwood là kéo bóng vào trung lộ và dứt điểm hoặc phối hợp với Bruno Fernandes. Anh cũng ít khi phối hợp cùng Ronaldo.

    Cánh phải là điểm yếu của MU khi Greenwood vốn là tiền đạo nên không hỗ trợ nhiều ở những pha tạt bóng hay căng ngang, trong khi Jadon Sancho, người chuyên đá cánh phải, lại bị kéo sang cánh trái. Ở tuyến dưới, Aaron Wan-Bissaka tấn công kém. Khả năng chồng cánh ở biên phải của MU là rất yếu.

    MU chủ yếu tấn công bên cánh trái nhờ Luke Shaw, Sancho, Pogba và gần đây là Rashford. Tuy nhiên, phương án tấn công đơn điệu của Quỷ đỏ khiến họ dễ dàng bị bắt bài.

    Ronaldo nhiều lần tỏ ra không hài lòng khi MU mất điểm những điểm số quan trọng tại Ngoại hạng Anh. Trong khi tại Champions League, Quỷ đỏ vẫn đi đúng hướng với 6 điểm sau 3 lượt trận, dẫn đầu BXH.
     

Chia sẻ trang này

Loading...