63 Stravel

News Truoctrandau: Ronaldo bị phạt, Messi tự chữa trị chấn thương?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 27 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 255 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Ronaldo bị phạt, Messi tự chữa trị chấn thương?... là những tin chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 5/11.
    · Ông Park có thực sự bảo thủ?

    · ĐT Nhật Bản bổ sung gấp tiền vệ từng xé lưới ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019

    · HLV Kiatisak vẫn được tiến cử vào ghế nóng ĐT Thái Lan

    Ronaldo và đồng đội bị phạt
    Nhóm cầu thủ Man Utd đã xuất hiện ăn trưa tại một nhà hàng sang trọng, tuy nhiên bữa ăn của Ronaldo và các đồng đội đã bị ảnh hưởng vì nhiều người đỗ xe không đúng nơi quy định. Fred, Lingard, Van de Beek đều bị nhận vé phạt và yêu cầu đánh xe ra vị trí khác.

    Xavi muốn trở lại Barca
    "Tôi đã hoàn tất quá trình đàm phán với Barca", Xavi nói sau khi Al-Sadd hòa Al-Duhail 3-3 ở vòng 9 Qatar Stars League hôm 3/11. "Bây giờ, mọi thứ phụ thuộc vào việc thương thảo giữa hai CLB. Một vài đại diện của Barca đã đến đây. Hãy chờ xem mọi chuyện diễn biến thế nào"."Tôi thật sự muốn về nhà. Hy vọng điều đó có thể xảy ra. Tôi còn hợp đồng với Al Sadd và Barca cần đàm phán về điều đó. Cả hai CLB đều biết mong muốn của tôi", cựu danh thủ Tây Ban Nha nói thêm.


    >>> Tin bóng đá quốc tế 3/11: Siêu phẩm của Ronaldo gây tranh cãi, Messi chưa rõ ngày trở lại
    >>> Tin bóng đá quốc tế 4/11: Ronaldo tăng tốc, Messi mơ vô địch Champions League


    Messi tự chữa trị chấn thương?
    Theo tờ Marca, những hình ảnh Messi được kênh LaSexta ghi lại khi bất ngờ xuất hiện ở Madrid cho thấy siêu sao này trong lúc đội PSG đến Đức thi đấu với RB Leipzig (hòa 2-2) tại vòng bảng Champions League đã không ở lại Paris, thay vào đó đang tìm cách riêng chữa trị chấn thương cho mình.


    Theo nhà báo Gaston Edul của kênh TyC Sports tiết lộ, chuyến đến Madrid của Messi đã được LĐBĐ Argentina với các bác sĩ của đội tuyển sắp xếp đến đây để kiểm tra chấn thương. Ngoài ra, cũng nhân tiện kiểm tra tình trạng của tiền đạo Sergio Aguero (Barcelona) bị rối loạn nhịp tim gần đây, và Leandro Paredes (PSG) cùng Rodrigo De Paul của Atletico Madrid.


    Tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha cũng cho biết, trong hợp đồng ký với PSG, có điều khoản Messi yêu cầu anh phải được ưu tiên thi đấu cho tuyển Argentina ở các trận thi đấu quốc tế, cũng như được các bác sĩ đội tuyển tới kiểm tra chấn thương bất cứ lúc nào nếu xảy ra.


    Neuer đạt thống kê giật mình ở Champions League

    Theo thống kê từ Squawka, Manuel Neuer đang là thủ thành có tỉ lệ cứu thua tốt nhất tại Champions League kể từ mùa giải trước (chỉ tính với những thủ môn phải đối mặt với từ 50 cú sút trở lên). Thủ môn người Đức cản phá được 40 cú sút của đối phương, đạt tỉ lệ 80%.


    Barca nẫng tay trên Boca Juniors vụ Cavani
    Tờ Fichajes mới đây khẳng định, Boca Juniors sẽ không có cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani vào mùa hè năm 2022 khi mà Barcelona cũng đã sẵn sàng ra tay. Theo đó, Blaugrana không muốn bỏ qua việc sở hữu chân sút đẳng cấp như Cavani theo dạng CNTD.

     

Chia sẻ trang này

Loading...